นาทีทอง!ราชันตั้งเป้าเลหลังนักเตะได้ 100 ล้าน



นาทีทอง!ราชันตั้งเป้าเลหลังนักเตะได้ 100 ล้าน

หลังจากผ่านช่วงช็อปแหลกมาแล้ว ก็เข้าสู่ช่วงขายแหลกกันบ้าง เมื่อล่าสุด เรอัลมาดริดเตรียมเดินสายขายนักเตะตัวเก่งของทีมออกไป เพื่อหาเงินมาชดเชยกับส่วนที่เสียไปจากการซื้อซุปเปอร์สตาร์มาเสริมเต็มทีม



มาร์ก้า ระบุว่า นักเตะที่เรอัลมาดริดขายก็มีไปตั้งแต่ อาร์เยน ร็อบเบน (25 ล้านยูโร), คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ (20 ล้านยูโร), มาฮามาดู ดิยาร์ร่า (20 ล้านยูโร), อัลบาโร่ เนเกรโด้ (17 ล้านยูโร), ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต (15 ล้านยูโร) และเกเบรียล เอ็นเซ่ (10 ล้านยูโร) ซึ่งมีค่าตัวรวมกันราวๆ 100 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม การที่ราชันชุดขาวจะขายให้ได้ตามนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย อย่งในกรณีของคลาส ยาน ฮุนเตลาร์นั้นก็มีเพียงข้อเสนอเดียวที่ยื่นเข้ามา คือจากสตุ๊ตการ์ตที่ให้แค่ 18 ล้านยูโรเท่านั้น ขณะที่ฮันเตอร์นั้นก็ไม่ได้ไปร่วมซ้อมกับเพื่อนๆที่ไอร์แลนด์ น่าจะเพื่อการย้ายทีมในครั้งนี้นั่นเอง และฆอร์เก้ บัลดาโน่ ผู้อำนวยการกีฬาก็อยากให้เขาตัดสินใจให้ได้ภายในวันจันทร์นี้ด้วย

ขณะเดียวกัน เนเกรโด้นั้นก็ได้รับความสนใจจากบีญาร์เรอัลและเซบีญ่าอยู่ แต่ก็คงจะสู้กับค่าตัวที่เรอัลมาดริดเซ็ตไว้ไม่ได้ ดังนั้น จึงอาจจะเป็นทีมเงินหนาในเวทีพรีเมียร์ลีกอย่างท็อตแน่มฮอตสเปอร์สที่อาจจะได้ตัดตัดหน้าไปแทน หรือหากมีพลิกผันไปกว่านั้น เรอัลมาดริดอาจจะไม่ได้อะไรเลยจากนักเตะคนนี้ เนื่องจากจะใช้เป็นส่วนลดในการซื้อดาบิด บีญ่ามาจากบาเลนเซียแทนก็ได้

และในกรณีของเอ็นเซ่นั้น เอ็นเซ่ได้รับความสนใจจากโอลิมปิกมาร์กเซย์ และปารีสแซงต์แชร์แม็ง ทีมเก่าของเขา แต่ก็เชื่อว่าทั้งสองสโมสรนี้คงจะสู้กับค่าเหนื่อยที่แพงลิบของเอ็นเซ่ไม่ได้แน่

ขณะที่ร็อบเบน, ฟาน เดอร์ ฟาร์ต นั้นยังไม่มีใครให้ความสนใจเข้ามาจริงจัง แต่เรอัลมาดริดนั้นก็อาจเบนเป้าไปขายฆาบี้ การ์เซียให้กับเบนฟิก้าแทน หรืออาจจะยกเวสลี่ย์ สไนเดอร์ให้กับลิเวอร์พูลเพื่อให้หงส์แดงยอมปล่อยซาบี้ อลองโซ่มาให้ก็ได้ ซึ่งก็หมายความว่า ราชันชุดขาวจะทำเงินไม่ได้จากนักเตะทั้งสองคนนี้เหมือนกัน
 



ขอบคุณข่าวจากlentee 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์