เรือแอบฉุนบายอร์เสนอตัวเองให้เชลซี




เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กลายเป็นหัวหอกหน้าเงินคนหลายใจไปซะแล้ว โดนแฉอีกดอกดอดตั้งโต๊ะเจรจาเสนอตัวย้ายซบ เชลซี หน้าตาเฉย ทั้งๆ ที่ยังคาราคาซังอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ แถมพอไม่สำเร็จยังทำหน้าหนาย้อนกลับไปอ้อน อาร์เซน่อล ขออยู่ต่ออีกซีซั่น ทำเอา เรือใบสีฟ้า ฉุนขาดเลยทีเดียว แต่ยังคงอดทนและอดกลั้น หวังใจว่าสุดสัปดาห์นี้จะได้เซ็นสัญญากันซะที



แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เมื่อทราบข่าวว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ทำแสบอีกระลอก แอบส่งทีมงานที่ปรึกษาของตัวเองไปเจรจากับ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก หวังย้ายซบทีมดังกรุงลอนดอน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่การเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับหัวหอก อาร์เซน่อล ยังคงคาราคาซังกันอยู่ในเวลานี้


 


เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า อเดบายอร์ ที่ลงทุนเสนอตัวเองให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองของ เรือใบสีฟ้า ในระหว่างที่การต่อรองขอค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.52 ล้านบาท) กับทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส ยังไม่เรียบร้อยลงตัว แต่กลับถูก ปีศาจแดง ตอบปฏิเสธอย่างไม่ไยดีนั้น ยังคงสร้างความประหลาดใจให้กับทีมดังในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ไม่เลิกรา เมื่อแอบไปเจรจากับ สิงห์บลูส์ ทั้งๆ ที่แสดงท่าทีตกลงปลงใจจะย้ายมาร่วมทีมด้วยกันไปแล้วแท้ๆ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


 


นอกจากนี้ ดาวยิงเจ้าปัญหายังดอดไปออดอ้อน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อขออยู่โยงในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีก 1 ฤดูกาล เนื่องจากตกลงเงื่อนไขกับ เรือใบสีฟ้า ไม่ลงตัว และหาทีมใหม่ไม่ได้สักที แต่ เวนเกอร์ ยืนกรานกระต่ายขาเดียวว่าไม่ต้องการจะใช้บริการล่าตาข่ายของเจ้าตัวอีกต่อไป และต้องการจะรักษาคำมั่นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ หลังตกลงเรื่องค่าตัวกันเสร็จสรรพเรียบร้อยไปแล้ว


 


แม้การโยกย้ายสังกัดของ อเดบายอร์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) จะยืดเยื้อยาวนานอย่างไม่น่าเชื่อเช่นนี้ก็ตาม แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็ยังคงตั้งความหวังว่าจะเซ็นสัญญากันได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้



ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์