ซีดอรฟ์ส่งสารถึงดิญโญ่ ต้องทุ่มมากกว่านี้

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลาง เอซี มิลาน ออกโรงกระตุ้น โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของทีม ให้ทุ่มเทมากกว่านี้ในระหว่างการฝึกซ้อม หลัง เหยินน้อย แสดงอาการเหยาะแหยะในสนามเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา




คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้ออกมากระตุ้นเตือน โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม ให้มีความกระตือรือร้นมากกว่านี้ในระหว่างการฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น


หนังสือพิมพ์ คอร์ริเอเร่เดลโล่สปอร์ต ของอิตาลี รายงานว่า โรนัลดินโญ่ ไม่ได้ทุ่มเทเท่าที่ควรในการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากที่มาถึงสนามซ้อมเป็นคนสุดท้าย และไม่ค่อยได้ออกแรงสักเท่าไรในช่วงการฝึกซ้อม



อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมของ โรนัลดินโญ่ ก็ไม่ได้รอดพ้นสายตา และเขาก็ถูก เซดอร์ฟ ออกมาเรียกร้องเป็นภาษาโปรตุเกสให้ มุ่งมั่นและกระตือรือร้นในระหว่างการฝึกซ้อมมากกว่านี้



ทันทีที่ดาวเตะดัตช์ สั่งสอน สตาร์ทีมชาติบราซิล เมาโร ทัสซ็อตติ โค้ช มิลาน ก็ออกมาเตือน เซดอร์ฟ ว่าตัวเขาเป็นคนควบคุมการฝึกซ้อมของทีม และไม่ต้องการให้ใครมาก้าวก่ายหน้าที่นี้



การฝึกซ้อมครั้งนี้มีแฟนบอล มิลาน เข้ามาดูถึง 200 คน และ เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ ปีศาจแดง-ดำ ก็ให้สัญญาว่าเขาตั้งใจที่จะทำให้ โรนัลดินโญ่ กลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยกล่าวว่า ปีนี้ผมจะทำให้เขาทุ่มเทอย่างเต็มร้อย



และส่วนข้างล่างนี้ก็คือคลิปล่าสุดในการแข่งเก็ยตัวอุ่นเครื่องของทีมเอซี มิลานครับ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์