หนูโด้บอกเปเยกรินี่ปวดกบาลราชันแข้งเทพล้น แต่เชื่อส่งผลดี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งจอมสับ รีล มาดริด เชื่อว่าการที่ต้นสังกัดมีแข้งระดับเทพล้นทีม ปัญหาที่อาจเกิดตามมาคือเรื่องการจัดตัวผู้เล่น ทว่ากลับจะเป็นผลดีในเรื่องการพัฒนาฝีเท้าเพื่อแย่งตัวจริง

หนู โด้ ปี้ตูดราอูล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งจอมสับค่าตัวสถิติโลกของ รีล มาดริด เชื่อว่าการที่ต้นสังกัดมีแข้งฝีเท้าระดับเทพล้นทีม อาจส่งผลให้เกิดความบากลำบากเรื่องการจัดตัวผู้เล่นสำหรับกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ ทว่าในทางกลับกัน ทีมจะมีการพัฒนาในเรื่องของฝีเท้านักเตะ เนื่องจากทุกคนย่อมตระหนักดีว่า หากฟอร์มคงเส้นคงวา ย่อมได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง

รีล มาดริด เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ หลัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเข้ามารับตำแหน่งเป็นสมัยที่ 2 พร้อมรื้อโครงการ กลาคติกอส 2 หรือ ทีมแห่งจักรวาล ขึ้นมาใหม่ และที่สร้างความฮือฮาคือ การเซ็นสัญญาเป็นสถิติโลกคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 บาท)

โรนัลโด้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ แน่นอนว่าการที่ทีมเต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอด อาจจะเกิดปัญหาบ้าง ผู้จัดการทีมอาจลำบากใจว่า จะเลือกใครลง แต่ในทางกลับกัน แข้งทุกคนก็ย่อมรู้ว่าจะต้องทำงานหนักมากขึ้นเป็นเท่าตัว เพื่อรักษามาตราฐานการเล่น เป็นการการันตี ตำแหน่งในทีม โรนัลโด้ กล่าว

Manuel Pellegrini Has A Difficult Job - Cristiano Ronaldo

With the expensive new arrivals and the talented squad already at Real Madrid, the new trainer has his work cut out.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์