แฮร์รี่ยันไก่ยังสบายแม้ไร้แข้งใหม่เข้ารัง

แฮร์รี่ยันไก่ยังสบายแม้ไร้แข้งใหม่เข้ารัง

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋าของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยันไม่ร้อนรนในการซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพ หลังจากยังคว้าใครเข้ารังไม่ได้นับตั้งแต่เปิดตลาดซัมเมอร์ โดยเชื่อว่ามีขุมกำลังที่ลงตัวอยู่แล้ว และค่าตัวผู้เล่นในช่วงนี้ก็ฟุ้งเฟ้อจนเกินความเป็นจริง



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าไม่มีความกังวลที่ยังไม่สามารถเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะคนใดมาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงหน้าร้อนนี้ และเชื่อมั่นว่าทีมชุดปัจจุบันมีศักยภาพพอที่จะใช้งานสู่ศึกฤดูกาลใหม่


 


อดีตกุนซือ พอร์ทสมัธ เชื่อว่านักเตะที่ทีมได้ซื้อเข้ามาในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.ที่ผ่านมาอย่าง เจอร์เมน เดโฟ, ร็อบบี้ คีน และ วิลสัน ปาลาซิออส เพียงพอต่อการทำอันดับในลีกแล้ว โดยเผยว่า ตอนนี้เราแค่มองดูเฉยๆ ถ้าเราเจอนักเตะที่สามารถพัฒนาทีมของเราได้ เราถึงจะเริ่มดำเนินการ แต่ถ้าไม่เราก็จะใช้นักเตะเท่าที่เรามีอยู่ เรามีทีมที่ดีอยู่แล้ว และเราจะดูว่าเราจะไปถึงไหน


 


ตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างบ้าบอในตลาดนักเตะ แต่ทุกคนก็มีความคิดที่ต่างกันในเรื่องมูลค่าของนักเตะ และถ้านักเตะยังมีราคาแบบนี้ต่อไป เราก็คงจะนั่งดูเฉยๆ เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะมีเงินเอาไปละลายได้แบบบางทีม เราใช้เงินไปแล้วในช่วงหลังคริสต์มาส และเราก็พอใจกับทีมนักเตะ ตอนนี้ถ้าเราสามารถหาคนที่จะช่วยทำให้ทีมดีขึ้นเราจะเดินเรื่อง แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ เราก็จะอยู่แบบนี้ต่อไป


 


แม้ว่าทีม ไก่เดือยทอง จะมีข่าวกับ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ กองกลางดาวรุ่งของแฮมิลตัน ในศึกสกอตติชพรีเมียร์ลีก ที่กำลังเป็นที่ต้องการของหลายทีมของอังกฤษ ในเวลานี้ แต่เร้ดแน็ปป์ ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว มันยังไม่มีอะไรเลย ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าข่าวมันมาจากไหน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์