เรือใบขอตื้อเทอร์รีจนหยดสุดท้าย พร้อมเล็งบายอร์อีก

เรือใบขอตื้อ"เทอร์รี"จนหยดสุดท้าย พร้อมเล็ง"บายอร์"อีก






มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันจะไม่เลิกความพยายามดึงตัว จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี มาร่วมทีมจนกว่าตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลง พร้อมเผยอีกว่าสนใจกระชากตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงชาวโตโก ของอาร์เซนอล มาล่าตาข่ายในถิ่นอีสต์แลนด์
       
       ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี ได้มีการยื่นข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.7 พันล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เทอร์รี แต่ทว่าถูก เชลซี ต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธออกมา อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ส ยืนยันจะไม่ล้มความคิดดึงตัวปราการหลังวัย 28 มาร่วมทีม แม้นักเตะจะเพิ่งเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมในการอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกาก็ตาม
       
       นั้นเป็นสิ่งที่เราคาดหวังเพราะเขาเป็นผู้เล่นของเชลซีและอยู่ภายใต้ข้อผูกมัดของสโมสรแห่งนั้น ส่วนสิ่งที่เราได้ทำคือยื่นข้อเสนอไปให้พิจารณาและถูกปฏิเสธกลับมา แต่บางครั้งคุณจำเป็นต้องอดใจรอ บางทีเราจะรอจนกระทั่งตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลง กุนซือชาวเวลส์ กล่าว
       
       ขณะเดียวกัน เรือใบสีฟ้า ก็เพิ่งถูกปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านปอนด์) จาก เอฟเวอร์ตัน ในการขอซื้อ โจเลียน เลสคอตต์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมเช่นกัน
       
       นอกจากนี้ แม้ เรือใบสีฟ้า จะจัดการซิว โรเก ซานตา ครูซ และ คาร์ลอส เตเบซ สองดาวยิงมาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย แต่ ฮิวจ์ส ยังมองหาศูนย์หน้าอีกรายซึ่งมีความแข็งแกร่งทางด้านร่างกาย โดยเล็งไปที่ อเดบายอร์ ของ อาร์เซนอล ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.4 พันล้านบาท)
       
       อเดบายอร์ เป็นผู้เล่นที่ได้พิสูจน์ฝีเท้าในศึกพรีเมียร์ลีกแล้ว เขาสามารถยิงประตูในการเกมระดับสูงได้ เขาอาศัยร่างกายที่แข็งแกร่งในการเข้าโจมตีซึ่งเป็นสิ่งเราไม่มีในช่วงที่ผ่านมา หากเราสามารถดึงตัวเขามาได้จะเป็นเรื่องที่น่ายินดี กุนซือกระเป๋าหนักปิดท้าย






โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 18 กรกฎาคม 2552 08:01 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์