ช็อก!!สื่อตี อิบรา โผซบบาร์ซ่า 40ล้านยูโร+เอโต้ ให้งู





             สื่อคาตาลันรายงานระบุ บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญาคว้าซลาตัน อิบราฮิโมวิชibrahimovic กองหน้าทีมชาติสวีเดนมาจาก อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว
40 ล้านยูโร โดยจะส่ง ซามูเอล เอโต้ แถมไปให้อีกด้วย

            
ก่อนหน้านี้ Sport เผยว่าทั้งโจน ลาปอร์ต้า, ซิกี้ เบกิริสไตน์ และราอูล ซานเยฮี่ ได้เข้าพบกับมัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ ในช่วงค่ำของวันพฤหัส และได้ตกลงกันราวๆเที่ยงคืน 

             
การย้ายทีมครั้งนี้ทำให้ เจ้าบุญทุ่ม ต้องจ่ายเงินถึง 40 ล้านยูโร หรือ 34 ล้านปอนด์ โดยจะส่งซามูเอล เอโต้ แถมไปให้เป็นของกำนัล รวมทั้งอเล็กซานเดอร์ คเล็บ จะไปเล่นในถิ่นซานซิโร่แบบยืมตัวอีกด้วย 

             
งูใหญ่ ได้เคยแจ้งมายังบาร์ซ่าว่า หอกจอมคลึงวัย 28 ปีอยากมาเล่นในถิ่นคัมป์นู ก่อนที่บอร์ดบริหารของยอดทีมจากสเปนจะติดต่อ เอโต้ ก่อนได้รับการยินยอมว่า จะย้ายข้ามฝั่งไปเล่นกับ อินเตอร์

             
ซึ่งการเบนเป้ามาหา อิบราฮิโมวิช ครั้งนี้มาจากการเจรจาล่าดาวิด บีญ่า ของ บาเลนเซีย ล้มเหลวทำให้ ลาปอร์ต้า ต้องนัดหารือด่วนกับ โมรัตติ ตามคำขอร้องของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพื่อให้ดีลนี้ยุติเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

            
ว่ากันว่าอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อมาเล่นให้ เจ้าบุญทุ่ม ส่วน เอโต้ ก็เรียกร้องเงิน 13 ล้านยูโร หรือ 11 ล้านปอนด์จาก อินเตอร์ ในสัญญา 5 ปี หรือรวมแล้วเป็นเงินทั้งสิ้น 65 ล้านยูโร หรือ 56 ล้านปอนด์

เครดิต : lentee



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์