สื่อตี เนเกรโด จ่อเข้าเล้าไก่ 15 ล้านปอนด์





สื่อตี เนเกรโด จ่อเข้าเล้าไก่ 15 ล้านปอนด์

   ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กำลังจะได้ตัวอัลบาโร เนเกรโด ดาวยิงเนื้อหอมจากทีมรีลมาดริดเข้าเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในเร็ววันนี้ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท)
       
       สื่อดังแดนผู้ดีหลายสำนัก ทั้งเดอะซัน,เดลีย์ สตาร์ รวมถึงเดลีย์มิร์เรอร์ ต่างประโคมข่าวว่า กองหน้าวัย 23 ปี ที่ซัดประตูในลา ลีกา ร่วมกับอัลเมเรีย ไปถึง 19 ลูกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ทีมไก่เดือยทอง หลังบรรลุข้อตกลง 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       โดยเนเกรโด ที่ไม่สามารถแจ้งเกิดในทีมรีล มาดริดได้จนต้องย้ายไปโชว์ฝีเท้าร่วมกับอัลเมเรียใน 2 ฤดูกาลล่าสุด จะย้ายเข้าสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ภายในสัปดาห์หน้า หากผ่านการตรวจร่างกาย รวมถึงบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้าย
       
       ขณะที่แหล่งข่าวในสเปน เปิดเผยว่า สเปอร์ส จะต้องจ่ายเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) ให้กับทีมราชันชุดขาว นอกจากนี้ยังต้องพ่วงเอาออฟชันที่ทีมดังจากเมืองมาดริดสามารถซื้อคืนได้ในฤดูกาลหน้า รวมถึงยังต้องจ่ายส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซนต์ หากขายเนเกรโดออกจากทีมก่อนปี 2011
       
       เนเกรโด ถูกรีลมาดริด ใช้ออฟชันซื้อคืนมาจาก อัลเมเรียในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเพียง 4 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) เพื่อหวังนำไปเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาชื้อชาบี อลอนโซ จากลิเวอร์พูล ทว่าตกเป็นข่าวขายดาวยิงสแปนิชให้สเปอร์สในที่สุด



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 17 กรกฎาคม 2552 13:33 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์