ราฟาลั่นหงส์ขอลุ้นแชมป์-จอห์นสันประเดิมสวย

ราฟาเอล เบนิเตซ เน้นลูกทีมต้องโชว์ฟอร์มให้สมบูรณ์แบบและคงเส้นคงวาในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกฤดูกาลใหม่ ชี้เป็นลีกที่มีการแข่งขันสูง นอกจากทีมบิ๊กโฟร์ด้วยกัน ยังมีทีมที่พร้อมจะสอดแทรกขึ้นมาอีกหลายทีม

เบนิเตซ กล่าวว่า
 
“ถ้าอยากเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกจะแพ้หลายนัดไม่ได้ เราต้องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบ เรามีทีมที่ดี พร้อมแล้วที่จะลุ้นแชมป์ แต่ต้องยอมรับว่าพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ยากที่สุด เพราะมีทีมคู่แข่งหลายทีม เช่น แมนฯยู, เชลซีและอาร์เซนอล และยังมีแอสตัน วิลลา, แมนฯซิตี้และสเปอร์สที่น่ากลัวเช่นกัน"

"อย่างไรก็ดีเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม ฤดูกาลที่แล้วเก็บได้ 86 แต้มเป็นสถิติใหม่ของสโมสร ฤดูกาลนี้จะต้องพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก” นายใหญ่เลือดกระทิง แสดงความมั่นใจ

ส่วนการประเดิมอุ่นเครื่องกับทีมเซนต์ กัลเลน ที่สวิตเซอร์แลนด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า เสมอกันไป 0-0 โดยนัดนี้เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษที่ย้ายมาจากพอร์ตสมัธด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ ลงเล่นเป็นนัดแรกกับลิเวอร์พูลด้วย

จอห์นสันลงสนามเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง แต่ต้องเล่นตำแหน่งแบ็กซ้าย เนื่องจากเบนิเตซต้องการทดลองเนื่องจากฟาบิโอ ออเรลิโอ บาดเจ็บ จอห์นสันมีโอกาสทำเกมบุกและเกือบจะยิงประตูได้

นัดต่อไปหงส์แดงจะไปเยือนราปิด เวียนนา ที่ออสเตรีย ในวันอาทิตย์นี้ ก่อนเดินทางมาโชว์ฝีเท้าที่เมืองไทยต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์