บายอร์หน้าแตก!อ่อยผีแต่ถูกเมิน

มัวแต่ยึกยักๆ ก็เลยเม้าท์กันมันหยด ลือสนุกปาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล อยากได้ค่าเหนื่อยแพงๆ จนตัวสั่น ถึงขั้นเร่ขายตัวเองให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดื้อๆ เหตุไม่พอใจ แมนฯ ซิตี้ กระหน่ำกดค่าแรง แต่ต้องหน้าแหกหมอไม่รับเย็บ เมื่อ ปีศาจแดง ส่ายหัวไม่สนปาดหน้าอริร่วมเมือง



ข่าวการโยกย้ายสังกัดของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก กลายเป็นละครน้ำเน่าเม้าท์กันมันหยดซะแล้ว เมื่อมีข่าวล่าสุดระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 สมัยซ้อน มิได้นำพากับการเสนอขายตัวเองของหัวหอก อาร์เซน่อล แต่อย่างใด หลังจากที่เจ้าตัวมุ่งหวังจะฟันค่าเหนื่อยให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้


 


โกล์.คอม (Goal.com) เว็บไซต์ข่าวลูกหนัง ตีข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า อเดบายอร์ ถึงกับหน้าแตก เมื่อ ปีศาจแดง ไม่สนใจไยดีกับการปาดหน้าแย่งชิงเจ้าตัวมาจากอ้อมอกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง หลังจากที่การเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวมีอันต้องหยุดชะงักกลางคัน


 


ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ระบุว่าเอเยนต์ของดาวยิง ไอ้ปืนใหญ่ แอบไปเสนอขายนักเตะในความดูแลของตนให้กับทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในระหว่างที่ยังตกลงค่าเหนื่อยกับ เรือใบสีฟ้า ไม่ได้อย่างหน้าตาเฉย หลังจากที่ทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส มั่นใจว่าเป็นเพียงสโมสรเดียวที่ยื่นข้อเสนอคว้าตัว อเดบายอร์ จึงได้พยายามต่อรองค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.52 ล้านบาท) ตามที่เจ้าตัวเรียกร้องมาอยู่ในเวลานี้ 


 


อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดของ โกล์.คอม ระบุด้วยว่า อเดบายอร์ กำลังพิจารณาอยู่ว่าจะรับข้อเสนอล่าสุดของ แมนฯ ซิตี้ ดีหรือไม่ หลังโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ส่ายหน้าปฏิเสธไปแล้ว ทั้งนี้ ศูนย์หน้าเลือดโตโกน่าจะหมดสิทธิ์กลับไปตายรังแน่นอนแล้ว เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส มุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะขายเขาออกไปให้ได้ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม 


ขอบคุณ เนื้อข่าว จาก Siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์