ซานตอนคุยล็อกโด้สนิทเกมชปล.กับผี

ซานตอนคุยล็อกโด้สนิทเกมชปล.กับผี

ดาวิเด้ ซานตอน แบ๊กอนาคตไกลของ อินเตอร์ มิลาน เผยได้ความเชื่อมั่นในตัวเองจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้พัฒนาตัวเองขึ้นมาได้อย่างต่อเนื่อง พิสูจน์จากการจับตาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่หมัด เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


  


ดาวิเด้ ซานตอน แบ๊กซ้ายดาวรุ่งของทีม เนรัซซูรี่ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คุยโขมงโฉงเฉงว่า จับตาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้อยู่หมัด เกมประเดิมเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ปีกจอมสับ ที่ปัจจุบันเล่นกับ เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดนักเตะ ของจริง แต่อาศัยความตั้งใจ และมั่นใจในตัวเอง ทำให้รับมือกับ แข้งบัลลง ดอร์ ได้อย่างยอดเยี่ยม
 

แบ๊กวัย 18 ปี กล่าวว่า ผมไม่กลัวเขา แต่แน่นอน ผมตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนสอบสมัยเป็นนักเรียนซะอีก โรนัลโด้ เป็นนักเตะระดับปรากฏการณ์ และคุณจะต้องคาดเดาล่วงหน้าเสมอว่า เขาจะเล่นงานคุณจากทางไหน ความจริงคืนนั้นเขาผ่านผมไม่ได้เลย เขาจะต้องเลี้ยงวนไกลออกไปเพื่อเลี่ยงผม เราแลกเสื้อกันหลังจบเกม และเขาบอกผมว่า ให้พยายามแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ   
 

หนึ่งในเหตุผลที่เป็นเช่นนั้นเพราะเขามีความเชื่อมั่น และมันได้มาจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ไม่ลงเลใจในการเปิดโอกาสให้เขา ไปจนถึงการที่จู่ๆ ก็หั่นเขาออกไป เพื่อไม่ให้ลงเล่นเยอะเกินพอดี เป็นความจริงครับ โค้ชทำถูกต้องแล้วที่ดร็อปผมออกไป คุณต้องเลือกว่าจะใช้ชิวิตในฐานะนักกีฬา หรือ คุณจะลงเอยในที่ที่แย่ๆ 
 

กระทั่งตอนนี้ผมโชคดีแล้วที่ได้เล่นไปสัก 10 เปอร์เซ็นต์ในอาชีพ ผมเองก็บอกเพื่อนๆ แบบนี้ และพวกเขาเป็นคนที่พยายามทำให้ผมไม่หลงตัวเอง ซานตอน กล่าว แต่ด้วยการมีโค้ชที่ได้สมยานามว่า สเปเชี่ยล วัน เพราะฉะนั้น ซานตอน เลยทิ้งท้ายว่า ผมคือแบ๊กซ้ายที่เก่งที่สุดในโลก ทำไมนะเหรอ ? เพราะ มูรินโญ่ ต้องการเฉพาะคนที่ดีที่สุดไง    


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์