คอบาสฯเฮ! โชว์มหัศจรรย์บันลือโลกเตรียมเยือนไทย











คอบาสฯเฮ! โชว์มหัศจรรย์บันลือโลกเตรียมเยือนไทย

      “ Harlem Globetrotters” หรือ ฮาร์เลม โกลบทร็อตเตอร์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดังของโลก ซึ่งมีตำนานการเล่นโชว์ทั่วโลกมานานกว่า 84 ปี เตรียมเปิดการแสดงในเมืองไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี ให้ให้คนไทยชมกันอย่างจุใจ ในวันเสาร์ที่ 22 ส.ค. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี
       
       บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นต์ ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต สไปรท์ และฮีโน่ นำเข้าสุดยอดโชว์มหัศจรรย์บาสเกตบอลบันลือโลก “Harlem Globetrotters” (Harlem Globetrotters Live in Bangkok) ตำนานกว่า 84 ปี มีความโดดเด่น แตกต่าง และให้ทั้งความสนุกสนาน ความมันส์ ความฮา เป็นการแสดงการแข่งขันบาสเกตบอล แนวเอ็นเตอร์เทน
       
       โดยงานนี้จะนักบาสเกตบอลชื่อดังขวัญใจชาวอเมริกันและอีกหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก มาอวดฝีไม้ลายมือ ความสนุก มุขตลกขำขัน พร้อมโชว์เทคนิคและความสามารถเฉพาะตัวที่ยากจะมีผู้ลอกเลียนแบบ ที่ทำให้ผู้ชม “ อึ้ง ทึ่ง ฮา ” ทั้ง ท่าดั้งค์เหินหาว, การชู๊ตมหัศจรรย์, และสารพัดโชว์ที่จะมาทำให้ผู้ชมหัวเราะตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมมาร่วมสนุกบนสนามแข่งขันได้อีกด้วย
       
       สำหรับ Harlem Globetrotters Live in Bangkok เปิดการแสดงมากว่า 84ปี เล่นโชว์มาแล้วกว่า 25,000 เกมส์ ใน 118 ประเทศทั่วโลก เปิดการแสดงโชว์มากกว่า 300 โชว์ต่อปี และถูกสานต่อมาจนถึง รุ่นปัจจุบัน ซึ่งเป็นรุ่นที่ 3 โดยทีมนักบาสเกตบอลทั้ง 25 ชีวิต จะมาแสดงฝีมือให้คนไทยได้ชม และสัมผัสอย่างใกล้ชิดกับนักบาสเกตบอลขวัญใจ อาทิ Hi-Lite Bruton ผู้เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมจากท่า High-flying slam dunks ของเขา Showtime Gaffney เป็นดาวเด่นของทีมมาตลอด Slick Willie Shaw ได้ถูกบันทึกไว้ในสถิติของมหาวิทยาลัยว่าเป็นนักชู๊ต 3 แต้ม ที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของวงการบาสเกตบอล
       
       แฟนกีฬางานนี้ต้องบอกว่าพลาดไม่ได้ เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2552 เป็นต้นไป ราคาบัตรใบละ 900 / 1,200/ 1,500/ 1,800/ 2,000 บาท และ Platinum Seat และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม อีกทั้งสิทธิประโยชน์ของเมืองไทยประกันชีวิต, สไปรท์ และฮีโน่ ได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตร Total Reservation ทุกสาขา หรือ www.totalreservation.com โทร. 0-2833-5555



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์