ตกลงเรียบร้อย อลอนโซ เตรียมซบราชัน

ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยังโชว์รวยไม่เลิก หลังพึ่งยื่นข้อเสนอ 35 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปนมาร่วมทีม และมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว....

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (12 ก.ค.) ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ใกล้ที่จะคว้าตัว ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ตัวคุมเกมทีมชาติสเปน ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล แล้วหลังจากมีรายงานว่าทั้งคู่สามารถตกลงเบื้องต้นกันเป็นที่เรียบร้อย

ถึงแม้ว่าการเจรจาของทั้ง 2 ฝ่ายดูเหมือนจะตกลงกันไม่ได้เนื่องจากทาง หงส์แดง เรียกค่าตัวของกองกลางชาวสเปนสูงถึง 47 ล้านยูโร ขณะที่ยอดทีมจากแดนกระทิงพร้อมที่จะจ่ายเพียง 27 ล้านยูโร จนทำให้เรอัล มาดริด จำเป็นต้องไปหาเป้าหมายคนใหม่

แต่มีรายงานว่า ขณะนี้ เรอัล มาดริด ได้หวนมาติดต่อซื้อตัว อลอนโซ อีกครั้งด้วยค่าตัว 35  ล้านยูโร (ประมาณ 30 ล้านปอนด์) และทางลิเวอร์พูลก็ยอมรับในข้อเสนอดังกล่าว

ขณะเดียวกัน สื่อในประเทศสเปนรายงานว่า อลอนโซ ได้โทรศัพท์หา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของลิเวอร์พูลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อขอให้ปล่อยตัวเขาไปเล่นให้กับราชันชุดขาว ซึ่งในวันต่อมา เบนิเตซ ได้ออกมาตำหนิ ชาบี อลอนโซ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน ควรจะแสดงความจงรักภักดีต่อสโมสร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์