ราอูลเชื่อโด้ตอบแทนชุดขาวคุ้มราคาแม้ค่าตัวแสนแพง

ราอูลเชื่อโด้ตอบแทนชุดขาวคุ้มราคาแม้ค่าตัวแสนแพง

ราอูล กอนซาเลซ กัปตันทีม เรอัล มาดริด ปกป้องต้นสังกัดกรณีจ่ายเงินก้อนมหาศาล 80 ล้านปอนด์ คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุ ถึงจะเป็นราคาที่แสนแพง แต่ เจ็ทโด้ เป็นสุดยอดนักเตะที่จะสร้างผลงานตอบแทนคุ้มค่าแน่

 


ราอูล กอนซาเลซ กองหน้ากัปตันทีม เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่า ทัพ ราชันชุดขาว ทำถูกต้องแล้ว ในการทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ เป็นสถิติโลก เพื่อกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะโดนวิจารณ์หนัก ว่าใช้เงินเกินความเหมาะสมในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจโลกตกต่ำเช่นนี้



ราอูล กล่าวว่า ในเรื่องเงินที่จ่ายเป็นค่าตัว คริสเตียโน่ นั่นคือราคาในตลาดอยู่แล้ว ในโลกนี้มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มากนักหรอก และ เรอัล มาดริด ก็มีความพยายามด้านการเงินอย่างเต็มที่ แต่ เรอัล มาดริด ต้องการสร้างทีมระดับสุดยอดของโลก คริสเตียโน่ ประพฤติตัวเหมือนคนอื่นในทีม



เขาเป็นคนน่ารัก หนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลก ผู้หญิงและเด็กๆ มาขอถ่ายรูปกับเขา และเขายังยอมตามอย่างว่าง่ายอีกด้วย สิ่งสำคัญคือเขาเล่นฟุตบอลได้ดี และเขาก็รับผิดชอบมาก ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตามในเรื่องชีวิตส่วนตัว มันก็เป็นสิทธิของเขาเอง ราอูล ระบุ


 
พร้อมกันนี้ ราอูล ยังเปรียบเทียบผลกระทบการย้ายมาร่วมทีมของ โรนัลโด้ กับ เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งย้ายจาก ปีศาจแดง มาเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เช่นกันว่า ผมตื่นเต้นเมื่อตอนที่ เบ็คแฮม เริ่มลงสนามให้กับเรา เหมือนที่ผมรู้สึกกับการย้ายมาของ คริสเตียโน่



ผมมีความสุขมากเมื่อผมได้ทำงานร่วมกับ เบ็คแฮม และผมคิดว่า คริสเตียโน่ ก็จะนำความสุขมาสู่แฟนบอลทุกคนได้อย่างแน่นอน เขาจะนำสิ่งดีๆ มาให้มากมาย และจะช่วยทีมได้มากเช่นกัน ขวัญใจแฟนบอล มาดริด กล่าว


 


ภาพข่าวจาก http://sports.yahoo.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์