โด้อ้วน หนาวกะเทยแสบติดเอดส์ตายแล้ว




โด้อ้วน หนาวกะเทยแสบติดเอดส์ตายแล้ว

      โรนัลโด อดีตดาวยิงหมายเลขหนึ่งของโลก ถึงคราวได้ช็อคแน่ หลัง อังเดร อัลแบร์ตินี กะเทยแสบที่เคยออกมาแฉว่าเคยโดนหัวหอกแซมบาหิ้วเข้าโรงแรม เสียชีวิตด้วยโรคเอดส์
       
       โดยเมื่อปี 2008 นายอังเดร อัลแบร์ตินี หรือ อันเดรีย กะเทยในเซาเปาโล ของบราซิล โด่งดังสุดขีด หลังออกมาแฉว่า เหยินใหญ่ โรนัลโด อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล ได้หมายมั่นปั้นมือจะหิ้วตัวเอง และเพื่อนร่วมก๊วนอีก 2 ราย ไปบำเรอความสุขในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทว่าตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้ จนสุดท้ายวิมานล่ม
       
       อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ดังกล่าว โรนัลโด ออกมาปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวเกิดจากความเข้าใจผิด ที่ตนคิดว่ากะเทยเหล่านั้นเป็นผู้หญิง และไม่ได้มีรสนิยมรักร่วมเพศแต่อย่างใด จึงได้ปฏิเสธ พร้อมพยายามจ่ายค่าปิดปาก แต่มีบางรายที่ไม่ยอมรับ พร้อมนำเรื่องดังกล่าวมาแฉทางสื่อมวลชน
       
       ล่าสุดหนังสือพิมพ์ในบราซิลได้รับการเปิดเผยจากคุณแม่ของ อัลแบร์ตินี ว่าบุตรชายได้เสียชีวิตแล้วด้วยโรคเอดส์ ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลในเซาเปาโล และได้มีการจัดพิธีฝังศพเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2552
       
       โดยมีการระบุในใบมรณะบัตรว่า กะเทยวัย 22 ปีรายนี้เสียชีวิตจากการที่เชื้อลุกลามเข้าสู่สมองของผู้ตาย ซึ่งคุณแม่ของ อันเดรีย กล่าวว่าลูกชายของเธอติดเชื้อในปี 2006 ที่ริโอ เดอ จาไนโร ก่อนจะมีอาการโคมาจนต้องเข้าโรงพยาบาลในวันอังคารที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา
       
       สำหรับ โรนัลโด ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร โครินเธียนส์ ในบ้านเกิด สร้างชื่อเสียงโด่งดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุด 15 ประตูในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย รวมถึงยังพาทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2 สมัย


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์