อึ้งเป็นแถว รูน เปรยเอาดีทาง ธรรม หากไม่เล่นบอล





อึ้งเป็นแถว “รูน” เปรยเอาดีทาง ธรรม หากไม่เล่นบอล

      เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ทำเอาสาวก เรด เดวิลส์ อึ้งเป็นทิวแถว เมื่อเปรยหากไม่ได้เป็นนักฟุตบอลอย่างเช่นทุกวันนี้ อาจจะไปเอาดีทางด้านเป็นบาทหลวง เนื่องจากทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันแถมเรียนก็ไม่เก่ง จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน (THE SUN)

        รูนีย์ ออกจากโรงเรียนตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น หลังจากมองว่าน่าจะไปไม่รอด เนื่องจากเรียนไม่เก่ง จึงหันมาเอาดีทางด้านฟุตบอลด้วยการเป็นเด็กฝึกหัดของ เอฟเวอร์ตัน เมื่ออายุ 10 ปี ขึ้นทีมชุดใหญ่ในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค เมื่อปี 2002 ก่อนย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2004 และพัฒนาฝีเท้าดังเปรี้ยงปร้างจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษ ล่าสุดกวาดทุกแชมป์ทั้งถ้วย พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
       
        ดาวเตะวัย 23 ปี ออกมาเปิดเผยความลับว่าฟุตบอลถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิต หากไม่เช่นนั้นก็คงจะไปเป็นตัวแทนของพระเจ้าคอยเผยแพร่ศาสนา ก่อนหน้านี้ผมไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยในชีวิต และไม่ใช่คนที่เรียนเก่งหรือหัวดีอะไร ทำอะไรก็ไม่โดดเด่นยามอยู่ในโรงเรียน เมื่อถูกถามว่าหากไม่เล่นฟุตบอลจะไปทำอาชีพอะไร รูนีย์ ที่แต่งงานกับ คอลีน และกำลังจะมีทายาทคนแรก ตอบทันทีทันควันว่า ไม่แน่ บางทีผมอาจจะไปเป็นบาทหลวง
       
        อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน สื่อจอมแสบในอังกฤษ แซว รูนีย์ ว่าไม่มีคุณสมบัติคู่ควรที่จะเป็นบาทหลวงด้วยประการทั้งปวง เพราะเคยแอบหนีแฟนไปเที่ยวหญิงขายบริการ, ตะโกนใส่หน้ากรรมการในสนาม รวมถึง โดนใบแดงไล่ออกในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ อีกด้วย
       
        สำหรับ รูนีย์ เดินทางไปสนามซ้อม คาร์ริงตัน ของ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงปรีซีซันเพื่อเตรียมตัวฝึกซ้อมกับนักเตะหน้าใหม่และเก่า พร้อมกับเปิดเผยให้เห็นบาดแผลขนาดใหญ่ที่หูจนเกือบขาด ซึ่งต้องเย็บถึง 45 เข็ม หลังจากลื่นล้มบนดอดฟ้าเรือยอชท์ในระหว่างควงแขน คอลีน ไปพักผ่อนฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปีที่ประเทศฝรั่งเศส



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์