มั่นใจ 980ล้าน ซื้อ ปีศาลแดง !!

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก แชมป์บุนเดสลีกา มั่นใจ


ได้ตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ของ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมได้แน่ เผยเหลือแค่ตกลงตัวเงินที่เกี่ยงกันอยู่ 250 ล้านบาท

ด้านทีมปีศาจแดงเผยใน 24 ชั่วโมงข้างหน้าจะได้ข้อสรุป


จาก บาเยิร์น มิวนิก และ ราชันชุดขาว รีล มาดริด พร้อมมั่นใจได้ค่าตัว 14 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 980 ล้านบาท

ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า


บาเยิร์นจะได้ตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ของ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมได้แน่ แม้ว่าจะมีคู่แข่งเป็นทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ราชันชุดขาว รีล มาดริด โดยเผยว่าในขณะนี้พวกเขายังเจรจาเรื่องค่าตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือเพียงแค่ 5 ล้านยูโร หรือราวๆ 250 ล้านบาทเท่านั้น

ยังเหลือช่องว่างในเรื่องตัวเงิน 5 ล้านยูโร ระหว่างพวกเรากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้อาจจะยังไม่มีอะไรแน่นอน แต่บอกได้เลยว่าตอนนี้โอกาสกำลังเป็นไปได้สวย เบ็คเคนบาวเออร์ กล่าว

ขณะที่ อูลี เฮอร์เนสส์ ผู้จัดการทั่วไปของ บาเยิร์น เปิดเผย


ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า สโมสรติดต่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งยื่นข้อเสนอไปใหม่แล้ว แม้ว่าตัวของ ฟาน นิสเตลรอย จะเพิ่งกลับไปเข้าแคมป์เก็บตัวช่วงปรีซีซันกับทีมปีศาจแดงไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก็ตาม

อย่างไรก็ตาม


หากว่า ฟาน นิสเตลรอย ย้ายไปร่วมทีมกับ บาเยิร์น มิวนิก จริง ก็จะกลายเป็นกองหน้าคนที่ 5 ในทีมชุดใหญ่ หลังจากที่ในปัจจุบันมีหัวหอกอย่าง เคลาดิโอ ปิซาร์โร, รอย มาคาย, โรเก ซานตาครูซ และ ลูคัส โพโดลสกี ที่เพิ่งซื้อตัวมาด้วยราคา 7.15 ล้านปอนด์ ทำให้ เบ็คเคนบาวเออร์ อาจจะตัดสินใจขาย มาคาย หรือว่า ปิซาร์โร ของทีมไป ขณะที่ เปาโล เกอร์เรโร กองหน้าของทีมอีกคนก็เพิ่งถูกขายให้ สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก ไป

ในเรื่องนี้ ประธานเสือใต้มองว่า


ถ้าได้ ฟาน นิสเตลรอย ก็อาจจะไปเจรจาขายกองหน้าให้ ฮัมบูร์ก อีกคน เนื่องจากทีมสิงห์เหนือก็เพิ่งพลาดตัว มิลาน บารอส ของ แอสตัน วิลลา กับ พาทริก ไคล์เวิร์ต ของบาเลนเซียไป

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าจะได้ข้อสรุปในเรื่องของ ฟาน นิสเตลรอย ในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ เมื่อจะมีข้อเสนอจากทั้ง บาเยิร์น มิวนิก และ รีล มาดริด มาให้พิจารณา ซึ่งเจ้าหน้าที่ของสโมสรก็มั่นใจว่าพวกเขาจะได้ค่าตัวของ ฟาน นิสเตลรอย ที่ 14 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 980 ล้านบาท หลังจากที่ตั้งราคาเอาไว้ก่อนหน้านี้ที่ 15 ล้านปอนด์


ส่วนแหล่งข่าวจากสเปนนั้น


มีกระแสข่าวว่า แม้ บาเยิร์น มิวนิก จะออกมาแสดงถึงความมั่นใจในเรื่องนี้ แต่ราชันชุดขาวก็มั่นใจว่า ฟาน นิสเตลรอย สนใจจะมาเล่นในลาลีกาของสเปนมากกว่าบุนเดสลีกาของเยอรมนี


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์