เบ็คส์กลืนน้ำลายหวังคืนผู้ดีแม้ไม่ใช่ผี

เบ็คส์กลืนน้ำลายหวังคืนผู้ดีแม้ไม่ใช่ผี

เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะคิดเรื่องย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก เพื่อเพิ่มโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ หากได้รับข้อเสนอ ยอมรับเคยพูดว่า ไม่มีวันเล่นให้ทีมอื่นในแดนผู้ดีอีก แต่ตอนนี้จะไม่ปิดโอกาสตัวเองแบบนั้นอีกแล้ว



เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เกิดเปลี่ยนใจเรื่องกลับมาโลดแล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากเผยว่า พร้อมจะพิจารณาโอกาสหวนกลับไปค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนบ้านเกิด เพื่อเพิ่มโอกาสติดธงไปร่วมมหกรรม เวิลด์ คัพ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้


ดาวเตะวัย 34 ปี เคยพูดตอนย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 ว่า ไม่มีวันลงเล่นให้ทีมในอังกฤษทีมอื่นอีก แต่ล่าสุดกลับกล่าวว่า อย่าพูดว่าไม่มีทาง ผมจะพิจารณาอย่างแน่นอน ตอนที่ผมย้ายไป ใจของผมยังอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ผมไม่อาจเห็นตัวเองลงเล่นเผชิญหน้า ยูไนเต็ด ได้ แต่ตอนนี้ผมคงไม่ปฏิเสธโอกาสนี้แล้ว


หนุ่มเบ็คส์ มีสัญญา 5 ปีในลีกแดนลุงแซม ซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2007 และมีเงื่อนไขที่อนุญาตให้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรในยุโรป ในช่วงปิดฤดูกาล โดยเร็วๆ นี้ เขาเพิ่งเดินทางกลับไปสหรัฐฯ หลังจากย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ในแดนมะกะโรนี อยู่ 5 เดือน


การที่ อดีตเด็กปั้น ปีศาจแดง สนใจกลับไปอังกฤษ น่าจะทำให้เกิดข่าวลือเรื่องย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงหน้าหนาว หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ประทับใจ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม คนใหม่ ที่เป็นอดีตโค้ช มิลาน ในช่วงที่เขาเล่นอยู่ในอิตาลี อย่างไรก็ตาม การกลับไปเล่นในแดนมะกะโรนี ดูจะเป็นไปได้มากกว่า โดย เบ็คแฮม กล่าวว่า เห็นได้ชัดว่า มิลาน แสดงออกว่าพวกเขาอยากให้ผมกลับไป ผมเลยไม่เห็นเหตุผลที่เรื่องนี้จะเปลี่ยนแปลง เราต้องรอดูกันต่อไป ผมหวังว่าจะได้กลับไปที่นั่น


สุดท้าย คุณพ่อลูก 3 ยังได้เน้นย้ำความต้องการที่จะค้าแข้งในแดนมะกัน จนหมดสัญญาว่า ผมตั้งใจอยู่ไปจนหมดสัญญา และอาจจะนานกว่านั้นอีก ผมพูดแบบนั้นมาตลอด ผมพูดเสมอว่า ถึงผมย้ายไป มิลาน ผมก็ยังมีสัญญาผูกมัดกับ แกแล็กซี่ และ เอ็มแอลเอส และมันก็ยังคงเหมือนเดิม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์