10 คำสัมภาษณ์สุดเจ็บ!!กับกุนซือจอมเหน็บ โชเซ่ มูรินโญ่

มาดู10คำพูดสุดแสบของกุณซือปากห_ามูรินโญ่

ยังไม่ทันจะเปิดฤดูกาล แต่ น้ามู โชเซ่ มูรินโญ่ คนเดิมก็กลับมาแล้ว เมื่อออกมาให้สัมภาษณ์แบบกัดๆ คาร์โล อันเชล็ฮตติ กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ที่เป็นทีมเก่าว่าไม่ได้ยิ่งใหญ่เหมือนกับที่แฟน สิงห์บลูส์ ต้องการ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 
ซึ่ง Goal.com ก็ไม่พลาดที่จะนำ 10 คำพูดสุดคลาสสิคของ โชเซ่ มูรินโญ่ มาให้แฟนๆได้อ่านกัน

            
10. ผมเรียนภาษาอิตาเลียนวันละ 5 ชั่วโมงอยู่หลายเดือนmourinho เพื่อจะทำให้แน่ใจว่าผมจะสื่อสารกับผู้เล่น ผู้สื่อข่าว และแฟนบอลได้ ขณะที่ รานิเอรี่ อยู่อังกฤษนาน 5 ปี และยังคงดิ้นรนกับการกล่าว 'good morning' และ 'good afternoon'.

            
เขาคว้าแชมป์ซูเปอร์คัพได้ ซึ่งถ้วยนี้มันก็แค่รายการเล็กๆ เขาไม่เคยเป็นแชมป์ในรายการใหญ่ๆเลย บางทีเขาควรปรับเปลี่ยนความเชื่อของเขาหน่อยนะ แต่ก็นั่นแหละเขาคงจะแก่เกินไปแล้ว

 รานิเอรี่ ถูกน้ามูตอกกลับอย่างเจ็บแสบ หลังวิจารณ์การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2008

             
9. ถ้าผมอยากอยู่อย่างสงบ และทำงานสงบๆ ผมคงอยู่คุม ปอร์โต้ ต่อไปแล้ว แฟนบอลที่นั่นเคารพผมเป็นที่สองรองจากพระเจ้า ถึงแม้ว่าหลังจากนั้น ผมจะไม่สามารถคว้าแชมป์อะไรได้เลยก็ตาม

  น้ามู ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม เชลซี ในปี 2004

             
8. mourinhoเมื่อผมเห็น ไรจ์การ์ด เดินเข้าไปในห้องแต่งตัวของกรรมการ ผมแทบไม่อยากจะเชื่อตาตัวเอง และเมื่อดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ถูกไล่ออก ผมก็ไม่แปลกใจเลยแม้แต่น้อย ประวัติการคุมทีมของผมไม่สามารถนำไปเทียบกับ ไรจ์การ์ด ได้หรอก เขาไม่มีถ้วยรางวัลอะไรเลย แต่ผมมีอยู่เต็มตู้

 
น้ามู ให้สัมภาษณ์หลังเกมส์ที่ บาร์ซ่า เปิดบ้านเอาชนะเชลซีได้ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกโดยเขากล่าวหาว่า บาร์เซโลน่า ชนะทีมของเขาได้เพราะกรรมการช่วย

             
7. สำหรับผมแล้ว ความกดดันก็เหมือนกับไข้หวัดนก ผมรู้สึกกดดันกับปัญหาอย่างหนักในสกอตแลนด์ มันไม่ใช่เรื่องที่สนุก และผมก็หวาดกลัวมันมากกว่าเรื่องฟุตบอลอีก

  น้ามู ให้สัมภาษณ์ถึงความกดดันในการทำงานของเขากับ เชลซี ในปี 2006 ที่ว่ากันว่าถึงจุดไคลแม็กซ์ 

              
6. สำหรับโล โมนาโก pietroผมไม่รู้ว่าเขาคือใคร เท่าที่ผมเคยได้ยินคำว่า โมนาโก ก็มี บาเยิร์น โมนาโก (มิวนิค), การแข่งขันโมนาโก จีพี, ทิเบตโมนาโก (มูรินโญ่ จะสื่อคำว่า Monaco -> Monk หมายถึงนักบวชชาวทิเบต) และเมืองที่ชื่อ โมนาโก นอกจากนี้ ผมไม่เคยได้ยินคำนี้อีก 

 
น้ามู ไม่ใส่ใจ คอมเมนท์ของ ปิเอโตร โล โมนาโก หลังจากประธานสโมสร คาตาเนีย รายนี้กล่าวว่า เขาอยากจะซัดปาก มูรินโญ่ หลังจากที่ อินเตอร์ คว้าแชมป์เซเรีย อาในซิซิลี 

              
5. ผมคิดว่า chelseaเขาเป็นพวกถ้ำมอง เขาชอบมองผู้คนอื่นๆ มันจะมีพวกประเภทที่ว่า เมื่ออยู่บ้าน พวกเขามีกล้องส่องทางไกลขนาดใหญ่ ไว้สอดส่องดูว่าครอบครัวอื่นทำอะไรกัน เขาเอาแต่พูด พูด พูด พูด พูด เกี่ยวกับ เชลซี

  น้ามู ให้สัมภาษณ์ด่า เวนเกอร์ ที่ชอบออกมาวิจารณ์ทีม เชลซี ในเดือนตุลาคมปี 2005 โดยหลังจากนั้นน้ามูก็ได้ออกมาขอโทษที่พูดแรงเกินไป

             
4. ถ้าในโปรตุเกส การเล่นแบบนี้เขาเรียกว่า ซื้อรถเมล์มา และเอามาจอดไว้หน้าประตู ผมคงจะผิดหวัง หากผมเป็นแฟนบอล และจ่ายเงิน 50 ปอนด์เพื่อเข้าชมเกมส์นี้ เพราะสเปอร์สจ้องจะรับลูกเดียว

 
น้ามู แขวะ สเปอร์ส ที่เอาแต่อุดโดยไม่คิดจะบุก เชลซี แม้แต่น้อย ในศึกพรีเมียร์ลีกปี 2004 

              
3. มันไม่ใช่เกมส์ระหว่างผมกับเขาหรอก มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กน้อยคนนึงออกมาให้สัมภาษณ์ที่แสดงถึงความไม่โตเป็นผู้ใหญ่ และไม่เคารพผู้อื่น บางทีมันคงเป็นผลจากการที่เขาไม่มีการศึกษา และชีวิตวัยเด็กที่ยากลำบาก 

  น้ามู กล่าวโจมตี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมชาติ mourinho

             
2. โรนัลโด้ เป็นนักเตะทีดีแต่ไม่ถึงกับดีที่สุด เขาได้รับรางวัล บัลลงดอร์ เพราะทีมของเขาคว้าแชมป์ยุโรป และพรีเมียร์ลีก สำหรับผมแล้ว อิบราฮิโมวิช นี่แหละเจ๋งที่สุด

  ยังไม่วายแขวะ โรนัลโด้ หลังคว้ารางวัลบัลลงดอร์ไปครอง

  และต่อไปนี้คือประโยคสุดคลาสสิคของ น้ามู ที่แสดงความโอหัง ตั้งแต่เข้ารับหน้าที่ผู้จัดการทีม เชลซี

             
1. ได้โปรดอย่าหาว่า ผมยโสโอหังเลยนะ แต่ผมเคยได้แชมป์ยุโรป และผมคิดว่าผมคือ Special One


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์