รุดซ้อมผีแดงเฉย !!

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์


กลับมาซ้อมร่วมกับทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก เมื่อวันจันทร์ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ทั้ง ๆ ที่มีข่าวลือหนาหูว่าเขากำลังเตรียมจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ดาวยิงดัตช์แมน มีปัญหากับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของผีแดง


ในช่วงท้ายฤดูกาล และแสดงความต้องการว่าต้องการย้ายออกจากทีม โดยมี ราชันชุดขาว รีล มาดริด และ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก เป็น 2 ทีมเต็งที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทีม

อย่างไรก็ดี


ด้วยเหตุที่สัญญาการย้ายทีมยังไม่แน่นอน ทำให้ ฟาน นิสเตลรอย ตัดสินใจกลับมาซ้อมที่แคมป์แคร์ริงตันเป็นครั้งแรก เช่นเดียวกับบรรดานักเตะของทีมที่เดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนีย์, แกรี เนวิลล์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เอดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์

ชุดขาว-เสือใต้ยังไม่ยอมแพ้


อย่างไรก็ดี ถึงแม้จะกลับมาซ้อมแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ว่า ฟาน นิสเตลรอย จะอยู่กับทีมหรือไม่ตอนเปิดฤดูกาล เนื่องจาก รีล มาดริด และบาเยิร์น มิวนิก ต่างแสดงทีท่าชัดเจนว่ายังไม่ลดละความพยายามในการคว้าตัวหัวหอกดัตช์ไปร่วมทีม โดยทีมชุดขาว เปิดเผยว่า พร้อมจะเพิ่มข้อเสนอมากกว่า 12 ล้านปอนด์ ที่เคยยื่นไปแล้วถูกปฏิเสธกลับมาให้ทีมผีแดงพิจารณาอีกครั้ง ขณะที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุม เมนิเก บิ๊กของทีมเสือใต้ ก็ยืนกรานว่า ฟาน นิสเตลรอย บอกกับเราเองว่าเขาต้องการเล่นให้เราในฤดูกาลหน้า

ฟรานซ์มั่นใจรุดซบเสือใต้ชัวร์


ไกเซอร์ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ ประธานใหญ่ของสโมสรบาเยิร์น มิวนิก แสดงความมั่นใจเต็มที่ว่าทีม เสือใต้ จะต้องได้ตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าจะเคยโดนปัดข้อเสนอมูงค่า 12 ล้านปอนด์ ที่สโมสรเคยเสนอไปมาแล้ว และล่าสุดดาวยิงวัย 30 ปีก็กลับมาซ้อมกับทีมผีแดงแล้วก็ตาม

เราอยู่ห่างจากมูลค่าที่แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเอาไว้เพียงแค่ 5 ล้านยูโร แต่โอกาสยังสูงมาก แต่ถ้าหากมันเกิดเป็นไปได้ขึ้นมาจริง ๆ ผมคิดว่า รอย มาคาย หรือ เคลาดิโอ ปิซาร์โร 2 กองหน้าคนเก่าของเราอาจจะต้องไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์