ซีดาน ชู หน้าบาก เทพ กว่าโด้ เมสซี่

ซีเนดีน ซีดาน อดีตนักเตะหมายเลข 1 ของโลก กระตุ้นต่อมอยากซื้อนักเตะของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ให้พุ่งพล่านอีกคำรบ เมื่อยก ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค คือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเหนือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมแนะไม่ควรเรียก ราชันชุดขาว ทีมใหม่ว่า กาลาคติกอส อีกต่อไป แต่ควรเรียกว่าทีมที่เก่งที่สุดในโลกดีกว่า



ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังชาวน้ำหอม และที่ปรึกษาพิเศษ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยอดทีมลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน ออกโรงยกย่อง ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์รุ่นน้องร่วมชาติ สังกัด บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน มีฝีเท้าเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัว 4 พันล้าน และ ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะอาร์เจนไตน์


 


ซิซู กระตุ้นทัพ ราชันชุดขาว ให้เดินเกมลากจอมทัพหน้าบากมาวาดลวดลายใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้ ด้วยการยกให้ ริเบรี่ คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ มีนักเตะชั้นยอดมากมายบนโลกใบนี้ อย่างเช่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลิโอเนล เมสซี่ แต่สำหรับผมแล้ว คนที่เก่งที่สุดคือ ริเบรี่ และผมไม่ได้บอกแบบนี้ เพราะว่าเขาเป็นคนฝรั่งเศสหรอกนะ แต่เพราะว่าเขาเก่งจริงๆ


 


พร้อมกันนี้ อดีตดาวเตะที่เคยคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 1998 บอกว่า มาดริด ไม่ควรเรียกทีมใหม่ของพวกเขาว่า กาลาคติกอส อีกครั้ง ประธานของ เรอัล อยากได้นักเตะที่ดีที่สุดมาอยู่ในทีมของเขา แต่เขาไม่ควรเรียกพวกเขาว่า กาลาคติกอส ผมจำได้ว่าพวกเราถูกเรียกว่า กาลาคติกอส เมื่อ เดวิด เบ็คแฮม, หลุยส์ ฟิโก้, โรนัลโด้ และ ผมกำลังเล่นให้กับทีม และผลที่ออกมามันไม่ดีเลย ผู้คนควรเรียกทีมนี้ว่าสุดยอดทีม แค่นี้แหล่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์