เรือใบทาบบายอร์-เชลซีจับเข่าคุยเทอร์รี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนเป้าหมายในการล่าตัวศูนย์หน้าจากซามูเอล เอโต มาเป็นเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ของอาร์เซนอล ขณะที่เชลซีต้องการคุยกับจอห์น เทอร์รี แบบเปิดอกอีกครั้งเพราะกลัวจะเสียกัปตันทีมไปให้แมนฯซิตี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า 

หลังจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพหลายคน โดยกรณีของคาร์ลอส เตเบซ ก็กำลังจะย้ายมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ แต่มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนฯซิตี้ยังอยากได้ศูนย์หน้าเพิ่มอีก 1 คน และพยายามดึงตัวซามูเอล เอโต หัวหอกทีมชาคิแคเมอรูนมาจากบาร์เซโลนาให้ได้ แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ จึงต้องล้มเลิกความตั้งใจไปนั้น

ล่าสุดมีรายงานว่าแมนฯซิตี้กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เพื่อขอซื้อเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าโตโกมาร่วมทีม หลังจากอเดบายอร์ตกเป็นข่าวจะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์มาหลายครั้งแล้ว

ส่วนความคืบหน้าของจอห์น เทอร์รี ที่แมนฯซิตี้ต้องการนำมาเสริมเกมรับ และมีข่าวว่า

เทอร์รีไม่พอใจผู้บริหารสโมสรเชลซีที่ไม่เปิดโอกาสให้เขาเจรจา กับทีมเรือใบสีฟ้าเพื่อดูว่าข้อเสนอเป็นอย่างไรนั้น ปรากฎว่าผู้บริหารเชลซีก็ร้อนใจเช่นกัน เกรงว่าจะเสียเทอร์รีไป จึงพยายามติดต่อเทอร์รีเพื่อขอคุยกันแบบเปิดอกอีกครั้ง

ทางด้านแฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เชลซียกย่องเวย์น รูนีย์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่เขาเคยร่วมเล่นมา แม้จะอยู่กันคนละทีมแต่แลมพาร์ดก็ได้สัมผัสความสามารถของรูนีย์ในทีมชาติ อังกฤษ

แลมพาร์ดกล่าวว่า

จิอันฟรังโก โซลา เป็นสุดยอดนักเตะที่เขาเคยร่วมเล่นในทีมเชลซี แต่คนทีเขาประทับใจในฝีเท้ามากที่สุดคือรูนีย์นับตั้งแต่เล่นทีมชาติด้วยกัน ในยูโร 2004 “ผมเป็นมิดฟิลด์จะพยายามสอดส่ายหาใครสักคนมารับบอลเพื่อทำประตู รูนีย์จะเข้ามาถูกที่ถูกเวลาเสมอ” แลมพาร์ด กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์