ฮือฮา ชุดขาว-งูใหญ่แลกตัว

รายงานข่าวในสเปน เปิดเผยข่าวฮือฮา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า


ราชันชุดขาว รีล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา แดนกระทิงดุ กับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี กำลังเปิดการเจรจาเพื่อแลกเปลี่ยนตัว 2 ผู้เล่นทีมชาติบราซิล โดย มาดริด จะส่ง โรนัลโด ให้ อินเตอร์ ขณะที่ อินเตอร์ ก็จะยื่น อาเดรียโน ให้มาดริด

แหล่งข่าว เผยว่า


เปแดรก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการด้านกีฬาของมาดริด จะเดินทางไปอิตาลี ในสัปดาห์นี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อเจรจาคว้าตัว อาเดรีย โน หรือ ลูกา โทนี กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตินา มาร่วมทีมให้ได้

อย่างไรก็ดี เชื่อว่า


อาเดรียโน จะเป็นเป้าหมายแรกของ มาดริด และเป็นไปได้ที่ทีมชุดขาวจะใช้ โรนัลโด เพื่อแลกตัว แต่ถ้าหากการเจรจาไม่คืบหน้ามากนัก ทีมดังของเมืองกระทิงดุ ก็จะเปลี่ยนเป้าหมายไปหา โทนี แทน

ด้านสโมสรนิวคาสเซิล ออกมาเปิดเผยเมื่อ 24 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า


จ่ายค่าตัวปีกทีมชาติไอร์แลนด์วัย 27 ปี เดเมียน ดัฟฟ์ ให้ สิงห์สำอาง เชลซี ไปแค่ 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 350 ล้านบาท ไม่ใช่ 10 ล้านปอนด์ ตามที่เป็นข่าว หลัง ดัฟฟ์ ตกลงเซ็นสัญญามาซบนิวคาสเซิลตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แถลงการณ์ของสโมสรนิวคาสเซิล ระบุว่า


ผอ.สโมสร มีความยินดีที่จะประกาศว่า เดเมียน ดัฟฟ์ ผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรแล้ว และการย้ายทีมของเขาสมบูรณ์ที่ราคา 5 ล้านปอนด์ นักเตะบรรลุข้อตกลงกับเรา และเซ็นสัญญา 5 ปีด้วยกัน ไปสิ้นสุดสัญญาในเดือน มิ.ย. 2011

สำหรับ ดัฟฟ์ เคยมีข่าวจะย้ายไปซบ สเปอร์


ก่อนที่จะมาลงเอยกับนิวคาสเซิลในที่สุด โดยเชลซี ได้ซื้อ ดัฟฟ์ มาจากแบล็กเบิร์น ในปี 2003 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ และ ดัฟฟ์ ลงเล่นให้เชลซี 125 นัด ยิงไป 19 ประตู ได้แชมป์พรีเมียร์ชิพร่วมกับเชลซี 2 สมัย รวมทั้งติดทีมชาติไอร์แลนด์มา 58 นัด


เกล็นน์ โรเดอร์ กุนซือนิวคาสเซิล เปิดใจถึงการได้ ดัฟฟ์ มาร่วมทีมว่า


ผมไม่รู้จะบอกพวกคุณอย่างไรดีว่า ผมดีใจมากแค่ไหน ที่ได้นักเตะคุณภาพอย่างนี้มาร่วมทีม ผมคิดว่าผมจะทำให้แฟนบอลตื่นเต้นกับเรื่องนี้มาก นอกจากนั้น โรเดอร์ เผยว่า ยังได้ติดต่อขอซื้อ มิโรสลาฟ โคลเซ ดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2006 จากแวร์เดอร์ เบรเมน ในบุนเดส ลีกา แต่เนื่องจากนิวคาสซิลไม่ได้เล่นในยูฟ่า แชม เปี้ยนส์ลีก ทำให้ไม่ อาจโน้มน้าวใจ โคลเซ ได้.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์