สเคอร์เทลเชื่อยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก

สเคอร์เทลเชื่อยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก


        มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อตัวเองยังพัฒนาฝีเท้าได้อีกมากมาย หลังจากที่ได้เรียนรู้จาก เจมี่ คาร์ราเกอร์ ดาวเตะรุ่นพี่อยู่ทุกวัน ชี้เป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้ใกล้ชิดกับปราการหลังชั้นยอด และหวังว่าจะสามารถนำสิ่งต่างๆ มาใช้ในสนามแข่งขันได้




มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองยังสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกมากมาย และได้เรียนรู้จาก เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังรุ่นพี่อยู่ทุกวัน


 
         
สเคอร์เทล ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหลังชั้นนำของพรีเมียร์ลีกอย่างรวดเร็ว แม้ว่าเพิ่งย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษไม่นาน และมีอายุเพียง 24 ปี อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย เชื่อว่าเขายังคงพัฒนาฝีเท้าได้อีก
 
 


ผมหวังว่าตัวเองยังสามารถพัฒนาได้อีกมากมาย ผมอายุ 24 ปี และ ดาเนียล แอ็กเกอร์ ก็เช่นกัน นี่ถือว่ายังอายุน้อยมากสำหรับตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ทุกวันในสนามฝึกซ้อมคุณสามารถเรียนรู้ได้จากผู้เล่นอย่าง คาร์รา ทุกวันผมได้ดู ดาเนียล, คาร์รา และ ซามี่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว นี่ช่วยผมได้มาก มันสำคัญมากและดีอย่างยิ่งสำหรับเรา หวังว่าในอนาคตสิ่งต่างๆ ที่เราเรียนรู้อยู่ทุกวันจะถ่ายทอดออกมาในเกมของเรา สเคอร์เทล กล่าว


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์