เซอร์ไพรส์!!ปืนปล่อยบายอร์ลงเรือใบ

เซอร์ไพรส์!!ปืนปล่อยบายอร์ลงเรือใบ

 

สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าวเซอร์ไพรส์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถังของพรีเมียร์ลีกเตรียมได้ตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกอาร์เซน่อล ไปใช้งานในเร็ววันนี้ โดย เดอะ กันเนอร์ส กำลังยอมรับข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,120 ล้านบาท) จากทาง เรือใบสีฟ้า



สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า อาร์เซน่อลกำลังอยู่ในขั้นตอนตั้งโต๊ะเจรจากับแมนฯ ซิตี้ และก็กำลังจะมีการเปิดโอกาสให้อเดบายอร์ ได้เจรจาสัญญากับแมนฯ ซิตี้ต่อไปในไม่ช้า


 


ที่ผ่านมาอเดบายอร์ถูกโยงเข้ากับบาร์เซโลน่ายักษ์ใหญ่ของสเปนและเอซี มิลาน ทีมดังของอิตาลี ทว่าที่สุดแล้วกลับเป็นทีมจอมหว่านแหอย่างแมนฯ ซิตี้ที่เตรียมได้ตัวดาวยิงโตโกไปแทน ในราคา 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,120 ล้านบาท)


 


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ ต้องการนักเตะบิ๊กเนมเข้าเสริมถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ให้ได้มากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามนโยบายของบอร์ดบริหารเงินหนาจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่ต้องการตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอย่างเร่งด่วน หลังจากที่คว้ามาได้แล้วทั้ง โรเก้ ซานตา ครูซ, แกเร็ธ แบร์รี่ รวมถึง คาร์ลอส เตเวซ ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่นาน และอาจจะรวมถึง จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมเชลซีด้วย


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์