บาร์ซ่ายังหวังเรือใบกลับมาสนดึงเอโต้

บาร์ซ่ายังหวังเรือใบกลับมาสนดึงเอโต้



        ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน มีสิทธิ์ได้เก็บข้าวของพ้นทีม บาร์เซโลน่า ในเร็ววัน เมื่อ เจ้าบุญทุ่ม แสดงท่าทีเปิดทางเต็มที่ พร้อมโน้มน้าวให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาสนใจเซ็นสัญญาด้วยค่าตัวสุดแพง หลังนักเตะยืนยันชัดเจนต้องการแยกทางพ้นถิ่น คัมป์ นู




บาร์เซโลน่า โคตรทีมทริปเปิ้ลแชมป์แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตั้งความหวังที่จะโน้มน้าวให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาแสดงความสนใจเซ็นสัญญา ซามูเอล เอโต้ หัวหอกทีมชาติแคเมอรูน ในสนนค่าตัวที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายในไม่กี่วันข้างหน้า หลังนักเตะเป็นคนยืนยันเองแล้วว่าไม่ต้องการอยู่โยงค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู อีกต่อไป ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์แดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา


 


ข่าวล่าสุดจากสเปน ระบุว่า กลุ่มตัวแทนของ เอโต้ ได้บอกกับผู้บริหารสโมสร เจ้าบุญทุ่ม ไปเรียบร้อยแล้วว่า นายจ้างตนเองจะเก็บข้าวของย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่มีความรู้สึกว่าได้รับความเคารพยกย่องจากต้นสังกัด โดนจ้องเขี่ยพ้นทีมมาตลอด ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดเป็นรองดาวซัลโวสูงสุด ลา ลีกา ซีซั่นที่แล้ว ทำให้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ในท้ายที่สุด


 


เอโต้ ตกเป็นข่าวว่าไม่พอใจข้อเสนอขยายสัญญา 2 ปีของ บาร์ซ่า ที่ยื่นค่าเหนื่อยจำนวนเท่าเดิม ส่งผลให้ ซามู หวังจะมองหาสโมสรที่พร้อมจ่ายค่าแรงสุดแพงตามข้อเรียกร้อง และ เรือใบสีฟ้า ก็ไม่มีปัญหาในเรื่องนั้นแน่นอน หากแต่ แมนฯ ซิตี้ เน้นย้ำไปแล้วว่าภารกิจเซ็นสัญญาครั้งนี้จบลงไปตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา จนเริ่มเบนเข็มหาเป้าหมายน่าสนใจรายอื่นๆ แทนเรียบร้อยแล้ว


 


อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ยังคงหวังว่าสถานการณ์ต่างๆ อาจจะพลิกผัน และ แมนฯ ซิตี้ ก็จะกลับมาสนใจซื้อตัว เอโต้ วัย 28 ปี แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจร่วมวงแย่งลายเซ็นของอดีตดาวยิง เรอัล มายอร์ก้า ด้วยเช่นกัน


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์