มาเคดา ระทึก!! โจรบุกบ้าน ตำรวจโยงปมขัดแย้งในผับ




มาเคดา ระทึก!! โจรบุกบ้าน ตำรวจโยงปมขัดแย้งในผับ

       เฟเดริโก มาเคดา กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับเรื่องราวสุดระทึก หลังถูกผู้ร้ายบุกเข้ามาทำร้ายบุคคลในบ้าน พร้อมวาดทรัพย์สินไปอีกจำนวนหนึ่ง ตำรวจคาดอาจเชื่อมโยงกับประเด็ดขัดแย้งที่ดาวยิงวัย 17 ปี ไปมีเรื่องในผับเมื่อเร็วๆนี้

       เดลีย์มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า ดาวเตะอนาคตไกลชาวอิตาเลียน ที่อาศัยอยู่ในบ้านพักในเมืองแมนเชสเตอร์ กับเพื่อนอีก 1 คน ถูกลูบคมจากคนร้าย 2 ราย ที่บุกเข้ามาในบ้านพักที่แมนเชสเตอร์แบบอุกอาจ เมื่อคืนที่ผ่านมา
       
       โดยสื่อผู้ดีเผยว่าคนร้าย 2 คน ที่สวมหมวกปกคลุมใบหน้า พร้อมด้วยมีดพกในมือ บุกเข้ามาในบ้านพักของ กิโก้ ก่อนจะกวาดทั้งเงินสด ,ของมีค่า รวมถึงนาฬิกามูลค่า 20,000 ปอนด์ (ราว 1.1 ล้านบาท) ของมาเคดา แบบลอยนวล
       
       พร้อมกันนี้คนร้ายยังทำร้ายร่างกายเพื่อนของดาวเตะอิตาเลียนที่ พยายามต่อสู้ ด้วยการใช้ขวดแก้วฟาดเข้าที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนอีกด้วย
       
       โดยภายหลังเกิดเหตุ ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ได้รับแจ้งเหตุในเวลา 3.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้อาจเชื่อมโยงกับเรื่องที่อดีตดาวเตะลาซิโอ ไปมีเรื่องวิวาทที่ Circle Bar ผับใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อไม่นานมานี้
       
       ขณะเดียวกันแหล่งข่าวใกล้ชิด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมปิศาจแดง ยังเปิดเผยว่า กุนซือเลือดสกอตต์จะต้องหัวเสียแน่นอน หากเรื่องดังกล่าวเชื่อมโยงกับการที่มาเคดาไปมีเรื่องในผับจริง เนื่องจากดาวเตะรายนี้อายุยังไม่ครบ 18 ปีเต็มแต่อย่างใด
       
       ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา มาเคดาเพิ่งจะถูก “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อจอมคุ้ยแห่งเกาะอังกฤษ ประโคมภาพที่ตนเองกำลังสูบดบุหรี่พ่นควันแบบสบายอารมณ์ ระหว่างพาแฟนสาวไปเที่ยวที่ชายหาดตุสคานี ในบ้านเกิด ประเทศอิตาลี


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์