6แข้งพรีเมียร์ลีกส่อติดเอดส์

สื่อในอังกฤษ รายงานว่ามี 6 นักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะติดเชื้อเอดส์หลังจากที่ทั้งหมดได้ร่วมหลับนอนกับหญิงสาวที่ติดเชื้อเอชไอวีคนเดียวกัน

The people สื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าวเมื่อวันที่ 12 ก.ค.52 ที่ผ่านมาว่า

มี 6 แข้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อ
ติดเชื้อ เอชไอวี หลังจากล่าสุดนักเตะทั้ง 6 คนที่ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อกำลังรอผลตรวจว่าติดเชื้อดังกล่าวหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาเคยหลับนอนกับผู้หญิงคนเดียวกัน

ทั้งนี้ สื่อดังกล่าวระบุว่า

6 สตาร์ดังในพรีเมียร์ลีก กำลังรอผลตรวจติดเชื้อ เอชไอวี หรือ เอดส์ หลังจากทั้งหมดได้ไปมีสัมพันธ์ทางเพศกับหญิงสาวคนเดียวกัน ตอนนี้กำลังเป็นโรคเอดส์อยู่
โดยสาวนิรนามได้บอกกับนักเตะทั้งหกคนด้วยหลังจากที่เสร็จภารกิจบนเตียงแล้วว่า เธอได้แพร่เชื้อเอชไอวีให้กับพวกเขาแล้ว ทำเอาบรรดาแข้งดังเหล่านั้นต่างวิตกกังวลอย่างมาก

ด้าน แหล่งข่าวระบุว่า

นักเตะทั้งหมดต่างรู้สึกวิตกกังวลอย่างมาก พวกเขารู้ว่าต้องรอผลตรวจสอบเท่านั้น ไม่มีใครยอมให้ครอบครัวของพวกเขารู้เรื่องนี้เลย พวกเขาไม่อยากให้ใครต้องมากังวลไปด้วย

อนึ่ง ก่อนหน้านี้บรรดานักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากหลายทีมเคยตกเป็นข่าวมาแล้วมักจะพาหญิงสาวเข้าไปหลับนอนในแบบที่เรียกว่าเซ็กซ์หมู่มาแล้ว อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อนักเตะทั้ง 6 คนแต่อย่างใดจนกว่าผลตรวจจะระบุแน่ชัด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์