เตเบซล่ำซำค่าลงเรือหรู150Kติดท็อป3

เตเบซล่ำซำค่าลงเรือหรู150Kติดท็อป3

ยังเกาะติดถึงสถานการณ์ของ คาร์ลอส เตเบซ กัน เผยถึงเหตุที่ เชลซี หลุดวงโคจรในช่วงโค้งสุดท้ายเพราะดันใจไม่สู้เท่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมจ่ายค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตลอดระยะเวลา 5 ปีรอแค่แถลงเปิดตัวในสัปดาห์หน้า

เดอะเดลี่ย์ สตาร์ ซันเดย์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังเผยว่าหอกร่างตันอาร์เจนไตน์จะรับทรัพย์จากการยอมเซ็นสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ปีละ 7.5 ล้านปอนด์รวมเบ็ดเสร็จทั้งสิ้นมีรายได้ 37.5 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

นั่นเท่ากับว่า เตเบซ จะติดทำเนียบ 1 ใน 3 ของนักเตะที่มีรายได้มากสุดแห่งเกาะอังกฤษตามหลัง โรบินโญ่ ว่าที่เพื่อนร่วมสังกัดใหม่ซึ่งรับอยู่ 160,000 ปอนด์ต่อวีก และ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางสิงห์ไฮโซซึ่งกลายเป็นผู้เล่นมีค่าแรงแพงสุดเมื่อเทียบกับเพื่อนชาติเดียวกันคือ 151,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แม้ก่อนหน้านั้น คาร์โล อันเชล็อตติ บอสคางทูมอยากจะได้อดีตดาวดังแมนฯยูไนเต็ดแต่ โรมัน อบราโมวิช ท่านประธานยอมยกธงขาวสู้อำนาจเงินตราของ ซิตี้ ไม่ไหวยอมถอยโดยดี

ตอนนี้เหลือเพียงแค่ขั้นตอนที่ท่านชีคห์ประธานเรือจะต้องเคลียร์กับ เคีย ชูรับเชี่ยน ตัวแทนนายหน้าที่ต้องการค่าเซ็นสัญญาแบบถาวร 25.5 ล้านปอนด์จากนั้นจึงค่อยเปิดตัว เตเบซ ในภายหลัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์