ผีฮึดอีกรอบ คุยเตเบซใหม่





ผีฮึดอีกรอบ คุยเตเบซใหม่

 ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สิ้นหวังเรื่อง คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ล่าสุดเตรียมปัดฝุ่นโครงการโน้มน้าวใจอีกรอบ แม้จะเป็นที่รู้กันว่า เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ กำลังจะได้ตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า พร้อมทั้งยังไม่ทิ้ง กุน เซร์คิโอ อากูเอโร กองหน้า ตราหมี แอตเลติโก มาดริด

 ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวเรื่องการหากองหน้ามาเสริมทีมต่อไป คราวนี้หนังสือพิมพ์เดลี สตาร์ ของอังกฤษ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงหวังลึกๆ ว่า คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะกลับใจมาเซ็นสัญญากับทีม แม้ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ จะมั่นใจอย่างยิ่งว่าจะได้ตัว เตเบซ มาในสัปดาห์หน้าก่อนที่ทีมจะเดินทางไปทัวร์เก็บตัวช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศแอฟริกาใต้
 จากรายงานข่าวเผยว่า การที่ เตเบซ ยังไม่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีหวัง เพราะท่าทีของ เตเบซ เองก็ยังไม่รีบร้อนตัดสินใจในเรื่องอนาคตมากนัก และเลื่อนการเดินทางกลับอังกฤษเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่เคยคาดการณ์กันว่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ แมนฯ ซิตี้
 ส่ง ผลให้ในขณะนี้นอกเหนือจากแมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ก็น่าจะเป็นอีกทีมที่แมนฯ ซิตี้ และมาร์ค ฮิวจ์ส ต้องระวังการถูกฉกตัวหัวหอกรายนี้ เพราะยังถือว่าเป็นนักเตะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนมองเอาไว้เช่นกัน
 ขณะที่หนังสือพิมพ์ เดลี มิร์เรอร์ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจในตัว กุน เซร์คิโอ อากูเอโร กองหน้าดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด อย่างจริงจัง และถึงขั้นอาจจะเอานักเตะในทีมอย่าง ดิมิทาร์ แบร์บาตอฟ หรือ นานี เข้าไปมีส่วนในข้อเสนอขอซื้อตัวด้วย
 ส่วนความหวัง ที่ว่า เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน อยากได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน น่าจะล้มเลิกแน่นอนแล้วหลังจากที่ตัว อิบราฮิโมวิช ออกมาบอกด้วยตัวเองว่ามีความสุขดีในถิ่นซาน ซีโร และไม่สนใจจะย้ายทีมในช่วงนี้


คมชัดลึก :


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์