ข่าวลือทั้งเพ ตราหมี ปฏิเสธ ผียื่นซื้อ กุน

แอตเลติโก มาดริด ปฏิเสธข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข้อเสนอซื้อตัว "กุน"

[b]แอตเลติโก มาดริด ปฏิเสธข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการยื่นข้อเสนอซื้อตัว เซร์คิโอ อเกวโร กุน กองหน้าตัวเก่งของทีมแล้ว พร้อมย้ำชัด สโมสร ไม่มีแผนขายดาวดังของทีมออกจากถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน เนื่องจากเป็นขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว

เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ออกมาปฏิเสธข่าวที่ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการยื่นข้อเสนอซื้อตัว เซร์คิโอ อเกวโร กุน กองหน้าตัวเก่งของทีมแล้ว

ดาว ยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวพัวพันกับที​ม ปิศาจแดง อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทีมแชมป์พรีเมียร์ชิพ ต้องเสีย คริสเตียโน โรนัลโด กับ คาร์ลอส เตเบซ สองแนวรรุกตัวสำคัญไปในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานหลายฉบับออกมาเผยว่า ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอกว่า 30 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ​ 1,650 ล้านบาท) บวกกับ นานี ปีกดาวรุ่งโปรตุกีส เพื่อแลกตัวกับ กุน มาให้ทางทีม ตราหมี พิจารณาแล้ว

อย่าง ไรก็ตาม ล่าสุด เซเรโซ ได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวแล้ว พร้อมย้ำชัดว่า สโมสร ไม่มีนโยบายขายผู้เล่นออกจากทีมแต่อย่างใด หลังจากที่หลายทีมยักษ์ใหญ่ รุมจ้องตะครุบดาวดังของทีมหลายต่อหลายคน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ยื่นข้อเสนอสำหรับ กุน (อเกวโร) และเราก็ไม่มีความตั้งใจที่จะขายผู้เล่นในทีมอยู่แล้วด้วย เราไม่ขาย อเกวโร,​ฟอร์ลัน, ซิเมา เพราะ เราไม่ต้องการขายผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของเราออกไป เราจะเก็บพวกเขา เพราะนี่เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม หัวเรือใหญ่ถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน กล่าวทิ้งท้าย[/b]

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์