ม้าขาวโขยกผีจ่อปาดหน้าดึง ฮุนเตลาร์ เข้ารัง




ม้าขาวโขยกผีจ่อปาดหน้าดึง ‘ฮุนเตลาร์’ เข้ารัง

       “ม้าขาว” สตุดการ์ท ใกล้ปาดหน้า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการดึงตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ มาล่าตาข่ายในศึกลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลหน้า

       หลังจากที่ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ดึงตัว คาริม เบนเซมา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว ทำให้อนาคตของ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ทำท่าจะหม่น รายงานหลายกระแสเชื่อว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” จ้องเขี่ยนักเตะรายนี้ทิ้ง
       
        โดย ฮุนเตลาร์ ที่ฤดูกาลก่อนลงสนาม 22 นัดทำได้ 8 ประตูให้ต้นสังกัด ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2 ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือว่า เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี ทว่าล่าสุด สตุดการ์ท กำลังจะปาดหน้าคว้าดาวเตะวัย 25 ปีมาครอง เพื่อทำหน้าที่แทน มาริโอ โกเมซ ที่ย้ายไปเล่นให้ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค
       
        ซึ่ง มาร์คุส บับเบิล กุนซือ “ม้าขาว” เผยผ่าน “สตุดการ์เทอร์ ไซตุง” สื่อท้องถิ่น “สำหรับผมไม่สำคัญเลยว่าจะได้กองหน้ารายใหม่มาที่นี่ในวันพรุ่งนี้ หรือในสัปดาห์หน้า เพราะ ฮุนเตลาร์ เป็นคนที่ฟิต เป็นนักเตะที่เรามองหาอย่างแท้จริง”
       
        ด้าน คาห์ลิด บูลาห์รุซ กองหลังชาวดัตช์กล่าวบ้างถึงเพื่อนร่วมชาติ “ถ้าการซื้อ-ขายครั้งนี้ประสบความสำเร็จก็ถือว่า สตุดการ์ท ทำธุรกิจได้อย่างยอดเยี่ยม ฮุนเตลาร์ สามารถเข้ามาช่วยเรา เขาเป็นกองหน้าที่ครบเครื่อง”


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์