แอลเอระอุ!เบ็คส์อัดโดโนแวนไม่เป็นมืออาชีพ

แอลเอระอุ!เบ็คส์อัดโดโนแวนไม่เป็นมืออาชีพ

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษ สุดทนต้องออกโรงตอกกลับ แลนดอน โดโนแวน ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ ไร้ความเป็นมืออาชีพ หลังจากต่อว่าเขาเป็นคนเห็นแก่ตัวที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เกินกำหนด แต่หวังจะสามารถเคลียร์แบบตัวต่อตัวในเร็ววันนี้




เดวิด เบ็คแฮม กองกลางชื่อดังทีมชาติอังกฤษ ของลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ในศึกเอ็มแอลเอส ออกมาตอบโต้ แลนดอน โดโนแวน กองหน้าตัวเก่งเพื่อนร่วมทีมว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพที่ออกมาวิจารณ์เรื่องที่เขาขอต่อเวลายืมตัวกับเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีจนพลาดการเล่นในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่
 
ดาวยิงทีมชาติสหรัฐฯ กล่าววิจารณ์เบ็คแฮม ว่าเป็นคนที่เห็นแก่ตัว, ขี้เหนียว และเป็นกัปตันทีมที่แย่มาก นนิตยสาร สปอร์ต อิลลัสเตรท ฉบับล่าสุด ทำให้อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ต้องแสดงความเห็นตอบกลับไปบ้าง โดยยืนยันว่า โดโนแวน ควรจะมาต่อว่าเขาต่อหน้า มากกว่าที่จะไปบอกกล่าวผ่านสื่อเช่นนี้
 
ในสายตาผม การกระทำแบบนี้มันไม่มีความเป็นมืออาชีพ ในสายตาของนักเตะทุกคนทั่วโลก มันจะไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยหากกล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะในการพูดผ่านสื่อ ไม่ใช่พูดกันต่อหน้า แต่ผมจะมองมันในแง่ดี เพราะตลอดการค้าแข้ง 17 ปีของผมกับทีมที่ดีที่สุดในโลก และนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมโดนวิจารณ์เรื่องความเป็นมืออาชีพ
 
ดาวเตะวัย 34 ปี เพิ่งกลับมาร่วมทีมแกแล็กซี่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนหน้าที่ทีมจะลงเตะในเกมอุ่นเครื่องกับ เอซี มิลาน ทีมที่เขาเพิ่งไปค้าแข้งแบบยืมตัวมาด้วย ในวันที่ 19 ก.ค.ที่จะถึงนี้ โดยเบ็คแฮม ยืนยันว่าจะมีการจัดการปัญหานี้กับโดโนแวน ในเร็วๆนี้แน่นอน มันสำคัญมากที่เรื่องนี้ต้องได้รับการสะสาง และผมจะพูดคุยกับแลนดอน ภายในวันสองวันนี้ แต่มันจะเป็นการพูดคุยส่วนตัว
 
นอกจากนั้นอดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าจะไม่มีปัญหาในการร่วมงานกับ โดโนแวน ในอนาคตแน่นอน   ผมปฏิบัติตัวอย่างเป็นมืออาชีพมากเมื่ออยู่ในสนาม ผมไม่สนใจว่าผู้คนจะพูดอะไรถึงผมเมื่อผมอยู่นอกสนาม เพราะเมื่อผมลงเล่น ผมจะเป็นมืออาชีพ และถ้ามันมีโอกาสที่เขาจะยิงประตูได้ ผมก็จะให้บอลกับเขาอย่างแน่นอน
 
สำหรับข่าวที่ว่า เบ็คแฮม จะใช้เงินซื้อสัญญาตัวเองออกไปเพื่ออยู่กับมิลานนั้น ซูเปอร์สตาร์เลือดผู้ดี ยืนยันว่าเขาทำเช่นนั้น เนื่องจากต้องการมีส่วนร่วมกับฟุตบอลโลก 2010 การได้เล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติอังกฤษ ผมต้องการลงเล่นในระดับสูงสุด ผมจะทำมันโดยตัวผมเอง แต่ตอนนี้มันยังเป็นแค่การพูดเฉยๆ มันเป็นสิ่งที่ผมต้องทำ แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะวิ่งหนีไปเฉยๆ
 
สุดท้าย หนุ่มเบ็คส์ ยังตั้งความหวังว่า แอลเอ แกแล็กซี่ จะสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นและทะลุเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟได้ หลังจากต้องพลาดมาตลอด 3 ฤดูกาลที่เขาอยู่กับทีม มันเป็นส่วนที่สำคัญมาก ตอนนี้เราต้องการก้าวไปข้างหน้า มันไม่ได้เป็นเรื่องที่ยากเกินไปหรอก เพราะเรามีนักเตะที่มีความสามารถอยู่ในทีม แม้มันจะแตกต่างไปบ้างเมื่อผมกลับมาเล่น แต่ผมก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาใดๆ
 
ด้าน โดโนแวน คู่กรณีของเบ็คแฮม ก็กล่าวอีกครั้งกับหนังสือพิมพ์ ลอสแองเจลิส ไทม์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเผยว่าจริงๆแล้ว เขาหวังว่าจะได้พูดกับเบ็คแฮมต่อหน้า ก่อนที่จะเปิดเผยความรู้สึกกับสื่อ ผมจะไม่ขอโทษกับสิ่งที่ผมรู้สึก แต่สิ่งที่ผมรู้สึกแย่คือผมน่าจะเป็นลูกผู้ชายพอที่จะบอกความรู้สึกกับเดวิด ก่อนที่จะบอกกับนักข่าว แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่ผมต้องเรียนรู้ ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเผยแพร่ข่าวออกไป มันเป็นเรื่องที่เราต้องแก้ปัญหาภายในทีม
 
สิ่งหนึ่งที่คุณจะไม่มีทางได้จากการอ่านเพียงข่าวที่ตัดคำพูดเพียงบางส่วนมาลง คือเราทุกคนที่นี่ต้องการให้เดวิด กลับมา และเราต้องการให้เขาประสบความสำเร็จ แม้จะมีบางอย่างเกิดขึ้นในปีที่แล้ว และมันเป็นสิ่งที่ผมต้องการพูดกับเขา และเราจะเปิดอกคุยกันแบบลูกผู้ชาย ผมคิดว่าเดวิด จะกลับมาและเล่นได้ดีไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมคิดว่าเขามีแรงกระตุ้น และตื่นเต้นที่จะได้กลับมา  


 ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์