โชสุดปลื้มได้ซบอกทอฟฟี่อีกรอบ

โชสุดปลื้มได้ซบอกทอฟฟี่อีกรอบ

โช หัวหอกดาวโรจน์เลือดแซมบ้า สุดปลื้ม ที่ได้ย้ายไปโชว์ฝีเท้ากับ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมปล่อยตัวให้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยืมไปใช้งานต่ออีก 1 ฤดูกาล



โช กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการปลื้มสุดๆ ที่ได้ย้ายไปค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าจะพยายามทำผลงานในช่วงปรี-ซีซั่นให้ออกมาดีที่สุด เพื่อเตรียมรับมือกับการสู้ศึกในฤดูกาลใหม่   
 
 

ดาวยิงวัย 22 ปี เคยถูก ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยืมตัวไปใช้งานมาแล้วรอบหนึ่ง ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้น่าพอใจทีเดียว เมื่อยิงได้ 5 ประตู จากการลงสนาม 12 นัด ดังนั้นการหวนกลับไปล่าตาข่ายในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ด้วยสัญญาเช่าอีกรอบครั้งนี้ เขาจึงไม่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวมากนัก 
 
 

อดีตหัวหอก ซีเอสเคเอ มอสโก กล่าวว่า ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นค่อนข้างเร็ว แต่ผมก็ดีใจนะ เมื่อฤดูกาลที่แล้วผมสนุกกับช่วงเวลาที่นี่ และผมก็หวังว่า ตัวเองจะสามารถเป็นแบบนั้นได้อีก แน่นอนว่า ผมรู้จักทุกคนที่นี่ดี และก็รู้ด้วยว่า สโมสรแห่งนี้ทำงานกันอย่างไร


 


เพราะฉะนั้นสิ่งเหล่านี้จึงช่วยผมได้มากเลยทีเดียว ผมต้องใช้เวลาทั้งฤดูกาลเพื่อทำสิ่งเหล่านี้ เพราะฉะนั้น ตอนนี้ผมจึงตั้งใจที่จะทำผลงานในช่วงปรี-ซีซั่นให้ออกมาดี และเตรียมความพร้อมสำหรับการลุยฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้


 


ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน เคยพยายามขอซื้อตัว โช มาร่วมทีมเป็นการถาวร หลังจากที่จบฤดูกาลที่ผ่านมา แต่พวกเขาไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ เรือใบสีฟ้า ได้ จึงต้องจำใจขอดึงตัวมาใช้งานในรูปแบบของการยืมตัวอีกครั้ง

ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์