ติดใจฟ้าขาว ผีแย่งตราหมี เซ็น นิวคานิเกีย+คลิป

แอตเลติโก มาดริด สุดเซ็ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อแย่งซิวตัว เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ ดาวยิงอนาคตไกลชาวอาร์เจนตินา ไปร่วมทีมตัดหน้า หวังปลูกปั้นให้เป็น "นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้" คาดเอเยนต์ดาวเตะ ลานุส เตรี




แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีสิทธิ์พลาดท่าให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกล่าลายเซ็นของ เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ กองหน้าดาวโรจน์ ลานุส ทีมลูกหนังในลีกอาร์เจนตินา เนื่องจาก ปีศาจแดง กำลังจับตามองดาวเตะวัย 19 ปี ในฐานะตัวตายตัวแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,480 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา
ตราหมี ตั้งเป้าหมายอันดับแรกที่จะคว้าตัว ซัลวิโอ ในซัมเมอร์นี้ แต่กลับไม่สามารถเพิ่มเงินค่าตัวได้ถึง 10 ล้านปอนด์ (ราว 560 ล้านบาท) ตามข้อเรียกร้องจาก ลานุส ส่งผลให้การขาย มักซี่ โรดริเกซ ปีกขวาอาร์เจนไตน์ ไปร่วมสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแดนผู้ดี ต้องหยุดชะงักทันควัน โดยคาดว่า อกุสติน ฮิเมเนซ เอเยนต์ดาวยิงวัยกระเตาะ จะเดินทางมายุโรปในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเจรจาหาทีมที่เหมาะสมกับนายจ้างตนเองต่อไป
ซัลวิโอ ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งศูนย์หน้า และปีกขวานั้น พร้อมจะเก็บข้าวของอำลาบ้านเกิดในช่วงกลางปีนี้ หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดช่วยทีม ลานุส คว้าอันดับ 3 ในศึก เคลาซูร่า ลีก ที่เพิ่งรูดม่านปิดฉากไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยคาดว่าหัวหอกร่างเล็กน่าจะสนใจย้ายไปเล่นในอิตาลี แต่เอเยนต์เจ้าตัวก็ยินดีที่จะเจรจาข้อเสนอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ขณะที่ นาโปลี และ อาแอส โรม่า ก็แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน
นอกจากนั้นแล้ว แอต.มาดริด ยังพยายามจะหาทางปล่อยตัว ซิเมา ซาโบรซ่า จอมเลื้อยโปรตุกีส พ้นทีมเพื่อเปิดทางให้ ซัลวิโอ อีกด้วย แต่กระนั้น ตราหมี ก็มองหาตัวเลือกอื่นๆ กันเหนียวไว้อยู่แล้ว อาทิ มานู เดล โมรัล ดาวยิง เคตาเฟ่ และ อังเคล ลาฟิต้า ปีกขวา เรอัล ซาราโกซ่า หรืออาจจะตัดสินใจรั้งตัว โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ที่ปล่อยตัวให้ เบนฟิก้า ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นที่แล้วก็เป็นได้



เอดูอาร์โด้
By สิงห์ฟ้าขาว 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์