ลือ!หงส์ลดราคา อลอนโซ ท้าราชัน 35 ล้านยูโร

[size=18][color=red][b]ลือ!หงส์ลดราคา "อลอนโซ" ท้าราชัน 35 ล้านยูโร[/b][/color][/size]

"อลอนโซ" เป้าหมายหลักของราชัน

[size=18] สื่อแดนกระทิงดุตีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลองวัดใจ รีล มาดริด ด้วยการหั่นค่าตัวของ ชาบี อลอนโซ ห้องเครื่องตัวเก่งลงเหลือ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,687 ล้านบาท)

“ราชันชุดขาว” ประสบความสำเร็จในการกวาดต้อนสตาร์ดังอย่าง ริคาร์โด กาก้า, คริสเตียโย โรนัลโด, ราอูล อัลบิโอล และ คาริม เบนเซมา เข้ารัง ทว่ายังไม่สามารถล่าลายเซ็นของ อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปนได้ เนื่องจาก “หงส์แดง” ไม่ต้องการสูญเสียหัวใจสำคัญในแผงมิดฟิลด์ไป

เดิมทีคาดว่าทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ตั้งค่าหัวของอดีตดาวเตะรีล โซเซียดัด ไว้ที่ 47 ล้านยูโร (ประมาณ 2,265 ล้านบาท) เพื่อป้องกันไม่ให้ราชันชุดขาวมาฉกตัวไปง่ายๆ ซึ่งสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน พร้อมจ่ายในเบื้องต้นที่ 27 ล้านยูโร (ประมาณ 1,302 ล้านบาท)

ทว่า ล่าสุด อาส หนังสือพิมพ์ดังของแดนมาทาดอร์รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยตัว อลอนโซ ให้ รีล มาดริด หากได้เงินจำนวน 35 ล้านยูโร ขณะที่ มาร์กา หนังสือพิมพ์อีกเล่มก็ระบุว่ามิดฟิลด์จอมวางบอลเข้าไปพบกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อขอย้ายซบราชันชุดขาว กระนั้นยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนจากปาก “เอล ราฟา”
[/size]

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 12 กรกฎาคม 2552 04:53 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์