ราฟาขำกลิ้ง ? ข่าวหน้าบากซบหงส์







ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ขำกลิ้งข่าว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเฟร้นช์แมน จะย้ายจาก บาเยิร์น มาเล่นให้ หงส์แดง จนบ่อนต้องรีบหั่นราคาแทบไม่ทัน ยันตอนนี้พอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่แล้ว และไม่ต้องการทุ่มเงินก้อนโตไปซื้อสตาร์ดังอีกด้วย



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า รู้สึกตลกกับข่าวลือที่ว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนัง บุนเดสลีกา จะย้ายมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ จนส่งผลให้บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของเมืองผู้ดี ต้องรีบหั่นอัตราต่อรองที่จะย้ายมาเล่นให้กับ หงส์แดง ทันที


 


ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ แต่ไม่เคยตกเป็นข่าวกับ หงส์แดง เลย อย่างไรก็ตาม สกาย เบ็ต ซึ่งเพิ่งวอดวายไปไม่น้อยตอน ไมเคิ่ล โอเว่น ย้ายไปเล่นให้ ปีศาจแดง เกรงว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย จึงตัดสินใจลดอัตราต่อรองที่ปีกหน้าบาก จะย้ายเข้าสู่ แอนฟิลด์ หลังมีเซียนพนันแห่มาวางเดินพันกันอย่างล้นหลาม


 


อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ กล่าวว่า ผมจะพอใจมากถ้าหากเราเก็บผู้เล่นเก่าไว้ได้ทั้งหมด เนื่องจากผมไม่คิดว่า เราจำเป็นต้องทำอะไรมากมายอีกแล้ว ผมไม่คิดว่าเรามีเงินก้อนโตพอที่จะไปซื้อนักเตะดังมาร่วมทีม ตอนนี้ผมกำลังเร่งฟิตนักเตะอยู่ และไม่ได้คิดถึงตลาดนักเตะ เรามีทีมที่มีศักยภาพเพียงพอที่จะประสบความสำเร็จอีกครั้งอยู่แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์