จ่ามูเล่นมุกไม่ใช่พ่อมดแฮร์รี่เสกแชมป์ยุโรปได้

จ่ามูเล่นมุกไม่ใช่พ่อมดแฮร์รี่เสกแชมป์ยุโรปได้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน อินเตอร์ มิลาน ไม่ยอมตกเทรนด์ เมื่อเล่นมุกอิงกระแสหนัง แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ที่กำลังแรง โดยบอกตนไม่ใช่พ่อมดน้อยที่จะเสกแชมป์ยุโรปมาวางไว้ในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ได้แบบง่ายดาย รับขุมกำลัง งูใหญ่ ยังเป็นรองเหล่าทีมเต็งแชมป์ซีซั่นหน้าอยู่อีกเยอะ



โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มาดเข้ม ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ขุมกำลังของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 4 สมัย ไม่ดีพอที่จะต่อสู้แย่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับบรรดายักษ์ใหญ่ทีมอื่นในยุโรปได้ พร้อมปฏิเสธว่า เขาไม่ใช่ แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ พ่อมดชื่อดัง ที่จะสามารถบันดาลทุกสิ่งได้ตามใจชอบ


 


กุนซือโปรตุกีส กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมในฤดูกาลหน้าว่า ผมไม่อยากวิจารณ์ทีมของตัวเองหรอก แต่ขุมกำลังของเราไม่ใช่แบบที่ผมต้องการ ผมไม่สามารถร้องขออะไรจากประธานสโมสรมากไปกว่านี้อีกแล้ว มันหมายความว่า ผมจะต้องทำงานมากขึ้น แต่ผมไม่สามารถสร้างเรื่องมหัศจรรย์ได้ ผมไม่ใช่ แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ หรือ เมอร์ลิน


 


ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันเกี่ยวกับรายละเอียด และคุณภาพ ในปีก่อนหน้านี้ เรายังตามหลัง 3-4 ทีมที่ดีที่สุด พวกเราสามารถคว้าแชมป์ได้หากสิ่งต่างๆ เข้าข้างเรา แต่เราจะเริ่มต้นโดยตามหลังตัวเต็งทั้งหลาย


 


ทั้งนี้เมื่อถูกนักข่าวอิตาเลียนถามว่า พาเวล เนดเวด มิดฟิลด์ผมบลอนด์ ที่กลับมาลงสนามอีกครั้ง จะเข้ามาร่วมทัพ งูใหญ่ หรือไม่ อดีตนายใหญ่ เชลซี ตอบแบบกวนๆ ตามสไตล์ว่า ผมคิดว่า การสนทนานี่กำลังจะเป็นเรื่องของเกย์เล็กๆ แล้ว ผมไม่สนหรอกว่า เขาผมบลอนด์หรือเปล่า ผมอยากได้มิดฟิลด์ตัวรุกระดับโลก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์