เบนเซม่าหวังยิ่งใหญ่เหมือนโล้นทองคำ

คาริม เบนเซม่า หัวหอกดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ยอมรับ ฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาร่วมทัพ ราชันชุดขาว พร้อมหวังว่า จะทำผลงานได้เด็ดสะระตี่เหมือนกับ อ้วนพลิ้ว โรนัลโด้ ที่เคยสร้างความยิ่งใหญ่กับทีมมาแล้ว




คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่าเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมหวังจะทำผลงานได้สุดยอดเหมือนกับ โล้นทองคำ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล
 

หัวหอกวัย 21 ปี เพิ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนบอล เรอัล 15,000 คน ออกมาเผยว่า ผมมองว่า โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เขาเป็นแรงบันดาลใจให้ผม ผมไม่รู้ว่าผมจะอยู่ในระดับเดียวกับเขาหรือเปล่า แต่เขาเป็นนักเตะที่ผมพยายามที่จะเป็นให้ได้เหมือนที่สุด
 

ขณะเดียวกัน เบนเซม่า ยังเผยถึงเหตุผลที่เขาจูบตราสโมสรหลายครั้งในงานเปิดตัวว่า เรอัล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เป็นทีมที่ผมฝันอยากย้ายมาเล่นด้วยตั้งแต่ตอนอายุ 14 แล้ว การได้ย้ายมาที่นี่ และได้เห็นการเปิดตัวครั้งนี้เป็นหนึ่งในเหตุผลว่าทำไมผมถึงจูบตาสโมสร 2 ครั้ง มันเป็นวิธีการที่จะตอบแทนความยิ่งใหญ่ของ เรอัล มาดริด
 

นอกจากนี้ ดาวเตะอนาคตไกล ยืนยันว่า เขาจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ด้วยการยิงประตูให้ได้มากที่สุดเพื่อตอบแทนแฟนบอลที่ให้ความไว้วางใจกับเขา ผมหวังว่าจะยิงประตูให้ทีมเยอะๆ แต่ผมไม่ขอสัญญาว่าจะยิงได้กี่ประตู ผมคิดว่าการยิงประตูอย่างต่อเนื่องคงเป็นเรื่องง่ายมากกับการมีแนวรุกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราอูล และ กาก้า
 

เบนเซม่า เผยอีกว่า เขาสนิทกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส แต่ ซิซู ไม่มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เรอัล ซีดาน ไม่ได้มีส่วนในการตัดสินใจเซ็นสัญญาของผม แต่ในฐานะที่เขาเป็นสัญลักษณ์ของ เรอัล มาดริด แน่นอนว่าเขาเป็นคนสำคัญมาก แต่คนที่สำคัญที่สุดก็คือท่านประธานฟลอเรนติโน่ เปเรซ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์