ลือไปได้ !!! อาเซร์น่อลยื่น 40 ล้านปอนด์ล่าริเบรี่








เดลี่ย์สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีช่างกล้าตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์กุนซืออาร์เซ
น่อลเตรียมทุบสถิติสโมสรยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.2 พันล้านบาท) เป็นค่าตัวของ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมโดยแบ่งเป็นค่าตัว 30 ล้านปอนด์ พ่วงด้วย นิคลาส เบนท์เนอร์ ที่ตีราคาไว้ 10 ล้านปอนด์




อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุบสถิติสโมสรยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.2 พันล้านบาท) เป็นค่าตัวของ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ให้ บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาตามรายงานจากเดลี่ย์สตาร์ สื่อประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 

กุนซือชาวฝรั่งเศสเพิ่งจะออกมาพูดว่า เดอะ กันเนอร์ส ไม่มีงบประมาณมากเพียงพอที่จะขับเคี่ยวกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกในการเซ็นนักเตะใหม่มาร่วมทีมแต่การที่เหล่าสตาร์ของทีมอย่างเชส ฟาเบรกาส และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เริ่มไม่แฮปปี้ที่ทีมไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรใน 4 ปีหลังสุดทำให้เวนเกอร์ต้องเล็งนักเตะดังพร้อมใช้งานมาเสริมแกร่งล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกเอาใจนักเตะเก่าให้อยู่กับทีมต่อไป
 

เดลี่ย์สตาร์ จึงจับประเด็นอดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่กำลังตกเป็นข่าวกับทีมชั้นนำมากมาย ทั้ง เรอัล มาดริด,บาร์เซโลน่า,เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโยงกับอาร์เซน่อลโดยตีข่าวว่าปืนโต พร้อมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) บวกกับนิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ที่มีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ พ่วงไปในสัญญาด้วย
 

ทั้งนี้อาร์เซน่อลเพิ่งคว้าตัว โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังทีมชาติเบลเยียมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้วโดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท)ทำให้เรื่องงบซื้อนักเจะใหม่น่าจะเหลือน้อยลงหากต้องการได้สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสจริงคงต้องขายนักเตะบางคนออกจากทีมซึ่งน่าจะเป็นเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่กำลังตกเป็นข่าวกับเชลซี และ เอซี มิลาน ขณธที่เชส ฟาเบรกาส ที่ตกเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด กับ เอซี มิลาน เชื่อว่าปืนโตไม่ปล่อยออกจากทีมแน่นอนในซีซั่นนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์