เปเล่จวกเรอัลทำลายวงการลูกหนัง

เปเล่จวกเรอัลทำลายวงการลูกหนัง

เปเล่ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ทำตัวเกาะกระแส เมื่อออกมาจวก เรอัล มาดริด บ่อนทำลายวงการฟุตบอล หลังทุ่มเงินกว่า 9,600 ล้านบาท ซื้อแข้งดังมาร่วมทัพแบบไม่เกรงใจใคร แขวะบรรดาผู้เล่นทั้งหลายที่ย้ายมาเล่นให้ทีมชุดขาว แค่สร้างภาพว่ารักต้นสังกัดใหม่ แท้ที่จริงเป็นแค่พวกหิวเงินเท่านั้น

เปเล่ ตำนานหมายเลข 10 ทีมชาติบราซิล ทนไม่ไหว ลุกออกมาวิจารณ์การใช้เงินเป็นบ้าเป็นหลังของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิง ที่ทุ่มเงินมหาศาลมากกว่า 200 ล้านยูโร (ราว 9,600 ล้านบาท) ซื้อนักเตะซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีมว่า เป็นการบ่อนทำลายวงการลูกหนัง

เรอัล ทำตัวเป็นพ่อบุญทุ่ม จ่ายไม่อั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะในรายของ กาก้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเรื่องนี้ เปเล่ ให้ความเห็นว่า ทั้งหมดที่ผมรู้ก็คือ มันไม่ยุติธรรมหรือมีความเสมอภาคสักเท่าไร เหมือนปลาใหญ่กินปลาเล็ก บางทีมันอาจเป็นเรื่องปกติ แต่มันอันตรายสำหรับวงการฟุตบอล

อดีตกองหน้าทัพ เซเลเซา ที่คว้าแชมป์โลก 3 สมัย กล่าวเสริมว่า ปัญหาในทุกวันนี้ก็คือ เมื่อนักเตะดาวรุ่งก้าวขึ้นมา เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องเงินมากกว่าสิ่งที่เขาสามารถทำได้ นักเตะที่ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด และจูบเสื้อทีม มันก็แค่การเปลี่ยนทีม การจูบเสื้อของทีมใหม่ และแสดงความรักชั่วนิรันดร์ แต่ความจริงแล้ว พวกเขารักสโมสรที่จ่ายเงินจำนวนมหาศาลเท่านั้น และทั้งหมดนี้มันเป็นเรื่องที่อันตรายสำหรับวงการฟุตบอล

http://www.siamsport.co.th/......l

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์