ปิ๊ปโป้กระหายเปิดซีซั่นใหม่เต็มแก่

ปิ๊ปโป้กระหายเปิดซีซั่นใหม่เต็มแก่

ฟิลิปโป้ อินซากี้ ดาวยิงมากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน เผยกระสันอยากลุยซีซั่นใหม่เต็มแก่ โดยยอมรับว่า อินเตอร์ กับ ยูเว่ เป็นทีมเต็ง ส่วน มิลาน ขอลุ้นแชมป์แบบเงียบๆ เชื่อทีมมีขุมกำลังดีพอลุ้นได้ พลางอ้อน อันเดรีย ปิร์โล่ อย่าย้ายไปเล่นกับ เชลซี ตามที่มีข่าว


 


ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้าจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถึงแก่แต่ยังมีไฟ ลั่นกระหายเปิดซีซั่นใหม่เต็มแก่ หลังปีก่อนล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง เผยสุดตื่นเต้นกับความท้าทายที่รออยู่ เมื่อ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่ายังแกร่งทั่วแผ่น ส่วน ยูเวนตุส ก็เสริมทีมได้อย่างคึกคัก น่าสนใจ
 

ปิ๊ปโป้ ที่ยังเป็นแกนหลักของทีมอยู่ในวัย 35 ปี กล่าวว่า ยูเว่ ปรับปรุงทีมดีขึ้นมาก อินเตอร์ ก็แข็งแกร่ง โดยเฉพาะถ้าพวกเขารั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ดั๊กลาส ไมค่อน เอาไว้ อย่างไรก็ตาม เราจะเป็นม้านอกสายตา และนี่จะช่วยเรา เมื่อคุณเล่นให้สโมสรนี้ คุณไม่สามารถยอมรับความพ่ายแพ้ได้
 

เรามีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก และผมจะพยายามพร้อมเมื่อเป็นที่ต้องการ ถ้าผมอายุ 28 สโมสรไม่ต้องไปเสียเวลามองหากองหน้าคนใหม่เลย แต่เดี๋ยวนี้ผมเล่นทุกสัปดาห์ไม่ได้ เลโอนาร์โด้ มาพร้อมความกระตือรือร้น ผมชอบแนวทางของเขา และเราทุกคนล้วนรู้จักเขาดี กระบวนการทำงานใหม่ๆ ของเขาจะพาเราไปได้สวย อินซากี้ กล่าว
 

มิลาน ขาย กาก้า ไปให้ เรอัล มาดริด และช่วงนี้มีข่าวว่าบางทีอาจเสีย 2 กำลังสำคัญอย่าง อันเดรีย ปิร์โล่ และอเล็กซานเดร ปาโต้ โดย ปิ๊ปโป้ กล่าวถึงกรณี ปิร์โล่ ว่า ผมคุยกับเขาทุกวัน ผมบอกเขาว่าอย่าย้ายเลย แต่เขาจะตัดสินใจเอง ผมคิดว่า เลโอนาร์โด้ ก็อยากให้เขาอยู่ต่อ และท้ายที่สุดผมหวังว่า อันเดรีย จะไม่ทิ้งเรา มิลาน กำลังเดินมาถูกทาง เรามีนักเตะดาวรุ่งที่จะเป็นอนาคตให้ทีม ที่จะก้าวมาเป็นกำลังหลัก และผมเชื่อว่าพวกเขามีสภาพพจิตใจพร้อมที่จะเข้าใจเรื่องนี้ อินซากี้ กล่าวในที่สุด     

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์