เซอร์เล็งซลาตัน-โด้ลั่นกวาดแชมป์กับราชัน

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะทุ่มเงินซื้อตัวซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ คว้ากาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสชุด 21 ปีจากบอร์กโดซ์มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

วานนี้ (9 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

หลังจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัวกาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสชุด 21 ปีจากบอร์กโดซ์มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วนั้น
ล่าสุดมีรายงานว่า เฟอร์กี้สนใจที่จะทุ่มเงินซื้อตัวซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของอินเตอร์ มิลาน

การเสียคริสเตียโน โรนัลโด ไปให้เรอัล มาดริด ทำให้เฟอร์กี้ต้องหาคนมาทดแทนในด้านการทำประตู แม้จะได้ไมเคิล โอเวน มาแบบฟรีๆแล้วแต่กุนซือผีแดงก็ยังอยากได้อิบราฮิโมวิชมาเพิ่มอีก 1 คน หลังจากส่งแมวมองไปดูฟอร์มมาหลายครั้งเมืี่อฤดูกาลที่แล้ว คาดว่าจะมีค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกัน โรนัลโด เผยว่า
 
เขาจะช่วยให้เรอัล มาดริด กวาดแชมป์ให้มากกว่าสมัยที่อยู่กับแมนฯยูให้ได้
“ผมยังกระหายที่จะคว้าแชมป์เหมือนเดิม แม้จะเคยได้แชมป์มาแล้วแต่ผมพยายามบอกตัวเองว่า ยังไม่เคยได้แชมป์อะไรเลยเพื่อเป็นแรงกระตุ้นในการเล่นต่อไป ผมมาอยู่กับมาดริดจะเริ่มต้นจากศูนย์ และต้องการคว้าแชมป์ให้มากกว่าสมัยที่อยู่กับแมนฯยู"

" หลังจากผ่านทีมอย่างแมนฯยูแล้วมีเพียงไม่กี่ทีมที่เหมาะสมสำหรับผม นี่เป็นสาเหตุสำคัญที่ผมตัดสินใจย้ายมาอยู่กับมาดริด เพราะเป็นทีมที่มีความทะเยอทะยานต้องการเป็นแชมป์ตลอดเวลา” โรนัลโดกล่าวหลังจากย้ายไปด้วยค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ และเปิดตัวอย่างย่ิงใหญ่กับทีมราชันชุดขาวท่ามกลางแฟนบอล 80,000 คน เมื่อ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์