ผีแห้วอีกปั๊ตจ่อซบงูใหญ่

"ผีชวดตามเคย"


ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทันชาวบ้านอีกเช่นเคย เมื่อนักเตะที่อุตส่าห์แอบหมายปองอย่าง ปั๊ต ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์พันธ์อึดทีมชาติฝรั่งเศส กำลังจะกลายเป็นนักเตะคนที่ 5 ที่เตรียมออกจากกรุงตูริน หลังมีรายงานระบุ ยูเวนตุส ยอมโอเคขายให้ อินเตอร์ มิลาน ด้วยราคา 13 ล้านเหรียญยูโร (ราว 650 ล้านบาท)

วิเอร่า แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่า ต้องการอำลาถิ่นสตาดิโอ เดลเล่ อัลปิ ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังต้นสังกัดถูกปรับตกชั้นไปเล่นเซรี่ บี พร้อมกับตัดแต้มอีก 30 คะแนนอีกด้วย

ก่อนหน้านั้นคาดหมายกันว่าเป็นไปได้ที่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสน่าจะกลับคืนสู่เวทีพรีเมียร์ชิพอีกครั้ง โดยท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง ยื่นความจำนงค์ขอเลี้ยงดูปูเสื่อ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร


"ค่าโอนย้าย 13ล้านยูโร"


ล่าสุดแหล่งข่าววงในแห่งเมืองมิลานอ้างว่า กาเบรียเล่ โอริโอลี่ และ มาร์โก้ บรังก้า 2 ผู้อำนวยการถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า นัดพบกับ อเลสซิโอ เซ็คโก้ ประธานฝ่ายกีฬาทีม เบียงโคเนรี่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อตกลงรายละเอียดเรื่องการย้ายทีมของอดีตห้องเครื่องสโมสร ปืนใหญ่ อาร์เซนอล และลงเอยด้วยการที่ เนรัซซูรี่ จะต้องจ่ายค่าโอนย้าย 13 ล้านเหรียญยูโร (ราว 650 ล้านบาท)

คาดว่า วิเอร่า จะกลับคืนสู่รังซาน ซิโร่ สเตเดี้ยมอีกครั้งเหมือนเช่นเคยค้าแข้งให้ รอสโซ่เนรี่ เมื่อปี 1995 โดยเข้ามาแทน ฮวน เซบาสเตียน เวรอน ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ที่เลือกกลับไปใช้ชีวิตบั้นปลายกับ เอสตูเดียนเตส ทีมในบ้านเกิด


มิไฮโลวิชไม่แคร์อ้าแขนรับคู่อริปั๊ต


ซินิซ่า มิไฮโลวิช ปราการหลังชาวเซิร์บ ยืนกราน ไม่มีปัญหาอยู่แล้วที่ต้นสังกัด อินเตอร์ กำลังจะนำเข้า ปาทริค วิเอร่า พร้อมอ้าแขนต้อนรับด้วยความยินดีด้วยซ้ำ แม้เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนเมื่อ 6 ปีที่แล้วก็ตาม

ย้อนไปเมื่อปี 2000 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มิไฮโลวิชสมัยยังเป็นผู้เล่น อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า สั่งแบนยาวถึง 6 เกมเลยทีเดียว หลังใช้วาจาจาบจ้วงในเชิงเหยียดสีผิวใส่ ปั๊ต ดาวเตะ ปืนใหญ่ ในตอนนั้น


"หากเขาจะมาเราก็แฮปปี้"


แต่ดูเหมือนทั้งคู่กำลังดวงสมพงษ์ได้มายืนเคียงบ่าเคียงไหล่กันในรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หลังมีข่าวว่า เนรัซซูรี่ บรรลุข้อตกลงทางวาจากับ เบียงโคเนรี่ เรียบร้อยแล้ว กระนั้นสตาร์วัย 37 ปียักไหล่ไม่กังวลจะเกิดความวุ่นวายตามมา

หากเขา(วิเอร่า) จะมา เราก็แฮปปี้และผมเป็นคนแรกด้วยซ้ำที่ร่วมแสดงความยินดีไปกับเขาด้วย

แม้ในอดีตเราเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน แต่นั่นมันนานมาก และมันจบลงแล้ว มันเป็นเพียงแค่เหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นในสนาม นอกเหนือจากนั้นไม่มีอะไรอีก


แหล่งข้อมูล : บอร์ดข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์