ซูอี้ มั่นใจคว้าตัว โอเว่น ล่าตาข่ายให้สาลิกา

ซูอี้ มั่นใจคว้าตัว โอเว่น ล่าตาข่ายให้สาลิกา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 สิงหาคม 2548 15:08 น.

ซูอี้ แกรม ซูเนสส์ ออกโรงแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถนำตัวไมเคิล โอเว่น กองหน้าทีมชาติอังกฤษมาไล่ล่าตาข่ายให้ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้แน่

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดประกาศทุบคลังเป็นประวัติศาสตร์ นำเงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) เพื่อกระชากตัวไมเคิล โอเว่นมาจาก ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน

ซึ่งแหล่งข่าวหลายสำนักได้ตีข่าวไปแล้วว่าทางรีล มาดริดก็อนุมัติปล่อยตัว เบบี้โกล ไปให้เพื่อแลกกับเงินก้อนโตจำนวนดังกล่าว เพียงแต่ว่าทางโอเว่นยังไม่เอ่ยปากเป็นทางการว่าจะร่วมค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ก หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ซูเนสส์ กุนซือสาลิกาดงยังมีความมั่นใจว่าจะได้โอเว่นมาสู่ทีม ผมสามารถพูดได้แล้วว่ารีล มาดริด ยอมรับเงินมหาศาลของเราไปแล้ว แต่ตอนนี้รอเพียงว่าโอเว่นและเอเยนต์จะตอบกลับมาว่าอย่างไร

สำหรับนิวคาสเซิล เรามีข้อเสนอจัดไว้ให้โอเว่นอยู่แล้ว และก็เชื่อว่าเขาน่าจะพร้อมเข้ามาพูดคุยกัน โดยเราต้องการโอเว่นมาค้าแข้งในแบบซื้อขายขาด ถ้าเป็นแบบยืมตัวเราคงไม่สน กุนซือหนวดหินเผยตบท้าย

ในส่วนของโอเว่น มีข่าวหวนกลับไปค้าแข้งในรั้วแอนฟิลด์ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ซึ่งทั้งเดวิด มัวร์ เจ้าของทีม และริก แพร์รี่ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ก็ต้องการให้เป็นเช่นนั้น แต่ดูเหมือนว่าราฟาเอล เบนิเตซจะไม่มีความประสงค์ในเรื่องดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์