งบหมด !! ชุดขาวเลิกล้มล่าตัว ชาบี้ อลอนโซ่แล้ว



























src=http://www.siamsport.co.th/ad/fbn_sportpool468x60.swf quality=high
pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=468 height=60>
 







พลพรรคเร้ด แมชีน อาจจะได้เห็น ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องทีมชาติสเปนอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปหลัง เรอัล มาดริด เริ่มถอดใจในการล่าตัวหลังเจอหงส์แดง ลิเวอร์พูลตั้งค่าหัวไว้สูงลิบ นอกจากนี้ยังจะจ่ายค่าตัวอัลบาโร่ อาร์เบลัว แค่ 5 ล้านปอนด์



เรอัล มาดริด ทีมจอมทุ่มแห่ง ลา ลีกา เจอทางตัน ครวญเสียงอ่อยยากที่จะดึง ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปนเป้าหมายอีกรายมาจากลิเวอร์พูลได้ เนื่องจากหงส์แดงตั้งราคาขายเอาไว้สูงลิบ


ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการจัดการของราชันชุดขาวเผยเมื่อ 7 ก.ค. ว่าสโมสรยังพยายามเซ็นสัญญากับชาบีให้ได้ เนื่องจากเป็นผู้เล่นคนโปรดของท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ แต่ก็ไม่คิดรีบร้อนเนื่องจากยังมีเวลาอีกพอสมควรกว่าที่ตลาดนักเตะจะปิด


มาดริด อยากได้ อลอนโซ่ มาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ ลิเวอร์พูล เรียกร้องเงินค่าตัวนักเตะสูงถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) แต่ ราชันชุดขาว พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวเพียง 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนว่าจะไม่ยอมลดหย่อนให้อย่างแน่นอน ทำให้มีการคาดหมายว่า อลอนโซ่ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปยังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อาจจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป


ชาบี อลอนโซ่ คือเป้าหมายอันดับหนึ่งหากค่าตัวของเขามีความเหมาะสม แต่เรายังอยู่ห่างไกลจากตัวเลขที่ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ วัลดาโน่ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุของสเปน


ลิเวอร์พูลพยายามทำให้เราดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ ได้ลำบาก เรามองตัวเลือกอื่นเอาไว้เช่นกัน เราต้องการคนที่เล่นได้แบบเขา แต่ในโลกนี้มีไม่มากนัก


อย่างไรก็ดี วัลดาโน่ได้ตบท้ายว่า หลังจากเราได้นักเตะฝีเท้าดีมาแล้วหลายราย เราก็ไม่จำเป็นต้องเร่งรีบอะไร เราต้องการนักเตะอีกสองคน หรืออย่างมากสามคน หลังจากได้ตัวเบนเซม่าเราก็ไม่คิดเซ็นสัญญากับ ดาบิด บีย่า เราแฮปปี้กับกองหน้าฝรั่งเศส เขามีอายุ 21 ปี เขาทั้งทรงพลัง กระตือรือร้น และหิวกระหาย                   

                                          หงส์เอือมชุดขาวจ่ายซื้ออาร์เบลัวแค่280ล้าน



ลิเวอร์พูล อาจต้องเคืองพฤติกรรมของ เรอัล มาดริด สโมสรจอมทุ่มเงินแห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่างแรง เมื่อมีรายงานข่าวว่าราชันชุดขาว กำลังพยายามทาบทามขอเซ็นสัญญาคว้าตัว อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลังสแปนิช จาก หงส์แดง ด้วยเม็ดเงินเพียงน้อยนิดแค่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 280 ล้านบาท) เท่านั้น


ราชันชุดขาว ที่ในช่วงซัมเมอร์นี้หอบเงินเทกระจาดไปกว่า 140 ล้านปอนด์ (ราว 7,840 ล้านบาท) เพื่อแลกกับลายเซ็นของ กาก้า เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกบัลลงดอร์ นั้น ขอเจรจาลดค่าตัวของฟูลแบ็กวัย 26 หลังจากรู้ดีว่า อาร์เบลัว มีความต้องการอย่างมากที่จะมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว


ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด เป็นข่าวว่าพร้อมจ่ายในราคาต่ำกว่านี้อีกที่ 3 ล้านปอนด์ (ราว 168 ล้านบาท) เพื่อดึง อาร์เบลัว กลับมาในแดนกระทิงดุ ก่อนจะปรับเป็น 5 ล้านปอนด์ (ราว 280 ล้านบาท) ดังกล่าว แต่ก็มั่นใจว่า หงส์แดง จะปล่อยนักเตะออกมาแน่ หลังจากเสริมทัพด้วยการดึง เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ของ พอร์ทสมัธ เข้าร่วมทีมได้แล้ว


                                                    พี่เสือยันชุดขาวไม่ได้ยื่นซื้อบาก


คาร์ลไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานทีมบาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าว เรอัล มาดริดไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฟร้องค์ ริเบรี่ แถมย้ำเสียงแข็งเสือใต้ไม่คิดขายสตาร์ชาวเมืองน้ำหอมไม่ว่าจะด้วยราคาไหนทั้งนั้น


บิลด์ สื่อยักษ์ของเยอรมันรายงานข่าวเมื่อ 7 ก.ค. ว่าทีมดังของบุนเดสลีกาจัดแจงปฏิเสธเม็ดเงิน 64 ล้านยูโร (3,200 ล้านบาท) ที่ราชันชุดขาวติดต่อขอซื้อริเบรี่อย่างไม่ไยดี แต่ทั้งนี้คิงคัลเล่ได้ชี้แจงผ่านอาสสื่อเมืองกระทิงทันทีในวันเดียวกันว่าไม่เป็นความจริง


สำหรับบาเยิร์น มีข้อเสนอเดียวที่ถูกยื่นเข้ามา แต่ไม่ใช่จากเรอัล มาดริด รุมมเนิกเก้เอ่ย


ขณะเดียวกัน บิลด์ยังเผยอีกว่าเสือใต้ตั้งค่าตัวดาวเตะตัวเก่งเอาไว้ 80 ล้านยูโร (4,000 ล้านบาท) แต่ทั้งนี้อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมันได้ตอบโต้ว่าไม่เป็นความจริงเช่นกัน


เราไม่ขายเขา เราต้องการเก็บเขาเอาไว้ มาดริดสอบถามเราหลายครั้งเพื่อขอเริ่มต้นการเจรจา แต่เราไม่เปิดประตู เราต้องปกป้องผลประโยชน์ของบาเยิร์น รุมเมนิกเก้แจง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์