ปูโยลเมินเรือใบ-คาร์วัลโญขอไปอินเตอร์ฯ


Pic_18022

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อกหักซ้ำสอง หลัง คาเลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีมของบาร์เซโลนา ไม่สนย้ายร่วมทัพ โดยเป็นรายล่าสุด ต่อจาก จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษและเชลซี ที่ออกมาเซย์โน ก่อนหน้านี้ ด้านริคาร์โด คาร์วัลโญ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติโปรตุเกสของเชลซียืนยันว่าเขาต้องการย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน

วานนี้ (7 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานความคืบหน้ากรณีที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษและเชลซีมาเป็นตัวหลักในการเสริมเกมรับ แต่เชลซียืนยันว่าไม่คิดจะขายออกไปเด็ดขาด ทำให้มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯซิตี้ต้องมองหากองหลังรายอื่นแทน และนักเตะที่ตกเป็นข่าวก็คือ โจเลียน เลสคอตต์ ของเอฟเวอร์ตัน และคาเลส ปูโยล ของบาร์เซโลนานั้น

ล่าสุดปูโยลกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เขายังมีสัญญาเหลืออยู่กับบาร์ซาอีก 1 ปี และกำลังเจรจาต่อสัญญาออกไปอีก “ผมไม่สนใจข่าวลือที่เกิดขึ้น เพราะมีความสุขดีกับสโมสร ผมภูมิใจมากที่เป็นกัปตันทีมคว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราจะต้องป้องกันแชมป์แชมเปียนส์ลีกให้ได้ เพราะนัดชิงฤดูกาลใหม่จะเตะกันที่เบอร์นาบิว (สนามของเรอัล มาดริด) ถ้าเราไปคว้าแชมป์ที่นั่นแฟนบอลคงจะสะใจมาก” ปูโยล กล่าว



ทางด้านริคาร์โด คาร์วัลโญ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติโปรตุเกสของเชลซียืนยันว่าเขาต้องการย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน

“ผมจะกลับไปที่เชลซีภายในสัปดาห์นี้ แต่ผมก็ตัดสินใจแล้วว่าอยากหาอะไรใหม่ๆในชีวิตค้าแข้ง ผมเคยคุยกับผู้บริหารแล้ว พวกเขาก็รู้ดีว่าผมต้องการอะไร ผมอยู่ในลอนดอนมา 5 ปี ช่วง 4 ปีแรกมีความสุขมาก ยกเว้นฤดูกาลล่าสุด ถ้าผมย้ายออกไปก็จะไปอยู่กับทีมระดับท็อปเท่านั้น โดยเฉพาะอินเตอร์ มิลาน” คาร์วัลโญกล่าว

ขณะที่จอห์น โอบี มิเคล กองกลางทีมชาติไนจีเรียของเชลซี วัย 22 ปี เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีกับเชลซีภายในสัปดาห์นี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์