CR9ฟีเวอร์!2ชม.เสื้อเกลี้ยงสองพันตัว





ข่าวจากสยามสปอร์ต


กระแส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟีเวอร์ในหมู่แฟนบอล เรอัล มาดริด ชักเพิ่มระดับความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดพากันแห่ไปซื้อเสื้อแข่งเบอร์ 9 ของดาวเตะโปรตุกีส หมดเกลี้ยง 2,000 ตัว ภายในเวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น



แฟนบอล เรอัล มาดริด แสดงความคลั่งไคล้ในตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ ราชันชุดขาว ขนาดหนัก เมื่อแห่กันไปซื้อเสื้อแข่ง ซึ่งปักชื่อ และหมายเลข 9 ของดาวเตะโปรตุกีส ถึง 2,000 ตัว ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


 อาส หนังสือพิมพ์ฉบับดังของสเปน เปิดเผยว่า นอกจากเสื้อของ โรนัลโด้ จะถูกลูกค้า ซึ่งมายืนเข้าคิวรอตั้งแต่ก่อนหน้าที่ร้านจะเปิดในเวลา 10.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซื้อไปแล้ว เสื้อของเขายังถูกมือดีขโมยไปอีก 300 ตัวด้วย เนื่องจากมีคนอัดเข้าไปอยู่ในร้านขายของที่ระลึกของ เรอัล มาดริด จนแน่นขนัดเกินกว่าที่เจ้าหน้าที่จะดูแลได้อย่างทั่วถึง


 ทั้งนี้เสื้อแข่งของ โรนัลโด้ มีราคาตัวละ 85 ยูโร (ประมาณ 4,080 บาท) และนั่นหมายความว่า เรอัล มาดริด คงจะต้องขายเสื้อของดาวเตะ บังลง ดอร์ และนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า คนล่าสุดอีกเพียบทีเดียว กว่าจะคุ้มค่ากับเงิน 96 ล้านยูโร (ประมาณ 4,608 ล้านบาท) ที่นำไปทุ่มซื้อตัวเขามาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์