เบ็คส์ เนื้อเต้น!! ร่วมงาน โจลี ในโฆษณาอาร์มานี





เบ็คส์ เนื้อเต้น!! ร่วมงาน โจลี ในโฆษณาอาร์มานี

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวค้างฟ้าแห่งวงการฟุตบอลอังกฤษ น่าจะดี๊ด๊าจนออกนอกหน้าเมื่อกำลังจะได้ถ่ายโฆษณา อาร์มานี (Armani) ร่วมกับ แองเจลินา โจลี ดาราฮอลลีวูดสุดเซ็กซี ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ดัง
       
        เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย คู่รักบันลือโลก เพิ่งถ่ายแบบชุดชั้นใน อาร์มานี ร่วมกันเป็นหนที่ 2 หลังจากก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาคลอดออกมาในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ล้วนเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าตัวนี้ ส่วนหนึ่งก็เนื่องจากเป็นเพื่อนสนิทกับ จิออร์จิโอ อาร์มานี ดีไซเนอร์คนดังอีกด้วย
       
        ล่าสุด เบ็คแฮม เตรียมร่วมงานกับ โจลี ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ อาร์มานี ที่เวลานี้กำลังเตรียมโครงการยักษ์อาจจะถ่ายแบบร่วมกับอดีตกัปตันทีมชาติ อังกฤษ รวมถึง วิคตอเรีย ภรรยาของเขาด้วย แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นในเวอร์ชันไหนไล่ตั้งแต่เสื้อผ้าไปจนกระทั่งน้ำหอม
       
        แหล่งข่าวเปิดเผยว่า เมื่อคุณมีทั้ง เดวิด เบ็คแฮม และ แองเจลีนา โจลี ที่สามารถจะช่วยกันผลักดัน อาร์มานี ให้ล้ำหน้าบรรดาคู่แข่งทั้งหลายทั้งปวง ทั้งสองคนหล่อและสวยรวมถึงขึ้นกล้องมากๆ อย่างไรก็ตามต้องระวังในเรื่องของความเซ็กซีที่ห้ามกระทบคู่ชีวิตของทั้งคู่ ด้วย
       
        โจลี มีลูกรวมถึงลูกบุญธรรมกับ แบร็ด พิตต์ ดาราชื่อดังระดับฮอลลีวูด ทั้งสิ้น 6 คน ส่วน เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย มีลูกชายด้วยกัน 3 คน นักเตะวัย 34 ปี เซ็นสัญญากับ อาร์มานี ตั้งแต่ปี 2007 โฆษณาที่สร้างความฮือฮาก็คือถ่ายกางเกงในชายที่เปิดเผยให้เห็น โกล์เดนบอล บิ๊กบึ้มอย่างชัดเจน



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์