‘ฮิวจ์ส’ ไม่เชื่อผีแดงออกลูกเป๋แม้ต้องขาด ‘โรนัลโด’

Mark Hughes & Sir Alex Ferguson

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่เชื่อว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองจะออกอาการเป๋ แม้ต้องขาด คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ไปก็ตาม


แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจขาย คริสเตียโน โรนัลโด ให้ทาง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน แลกกับเงินก้อนโตเป็นสถิติโลกถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท)


การขาดหายไปของดาวซัลโวประจำทีม ทำให้หลายฝ่ายเกรงว่าอาจส่งผลกระทบต่อฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า แม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปฏิบัติการดึงตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาทีมชาติเอกวาดอร์มาจาก วีแกน แอธเลติก เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ โรนัลโด แล้วก็ตาม


อย่างไรก็ตาม มาร์ค ฮิวจ์ส ไม่เชื่อว่าต้นสังกัดเก่าจะเกิดอาการแบบนั้น “ผมไม่ได้คาดว่าพวกเขาจะมีจุดอ่อนสำคัญอะไร ก่อนหน้านี้มีนักเตะดีๆ หลายคนย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีความสามารถในการดึงดูดให้ผู้เล่นชั้นดีเข้ามาทดแทนได้อยู่เสมอ”


“แมนฯ ยูไนเต็ด สูญเสียสองผู้เล่นกำลังสำคัญ (โรนัลโด กับ คาร์ลอส เตเบซ) แต่พวกเขามีการยื่นข้อเสนอซื้อนักเตะต่างๆ มากมาย ทั้งยังมีเงินค่าตัวจากการขาย โรนัลโด พวกเขาเป็นแชมป์ 3 ปีหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถหานักเตะรายใหม่เข้ามาช่วยทีมให้คงอยู่ในระดับเดิม” กุนซือเลือดเวลส์ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์